ยิง 2 เกมติด!ธนวัฒน์ ซัดอีกพาเลสเตอร์ตามเจ๊าอาร์เซน่อล พรีเมียร์ลีก 2

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งไทย ลงเล่นเป็นตัวจริงในบทบาทเพลย์เมคเกอร์ โดยเจ้าตัวเป็นผู้ทำประตูตีเสมอให้กับ เลสเตอร์ ยู-23 ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ยู-23 ในศึก พรีเมียร์ลีก 2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางวัย 21 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เจอกับ อาร์เซน่อล ในรุ่นเดียวกัน โดย “เจ้ากัน” ทำประตูได้อีกครั้งหลังนัดก่อนก็พังประตูใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ในชัยชนะ 7-1

“จิ้งจอก” ชุดเล็กตกเป็นฝ่ายตามหลัง “เดอะ กันเนอร์ส” ไปก่อน 0-1 จากการทำประตูของ เทร คอยล์ นาทีที่ 27 อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลังนาที 60 ธนวัฒน์ ที่วันนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับตำแหน่งจอมทัพหมายเลข 10 อาศัยความเร็วเข้าไปทำประตูอย่างเยือกเย็นส่งบอลเข้าประตูผ่านมือ ทอม สมิธ มือกาว อาร์เซน่อล โดยนับเป็นการทำสกอร์เกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังเกมนัดที่แล้วเจ้าตัวก็ทำประตูได้ในนัดถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 7-1 สำหรับ ธนวัฒน์ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ให้กับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ไปแล้ว 2 นัด โดยนั่งเป็นตัวสำรองในเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีชื่อทีมชาติไทยชุดใหญ่ 47 คนแรก ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก โซนเอเชีย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์

ข่าวสารวงการฟุตบอล รวบรวมข่าวเด่นประจำวัน วิเคราะห์บอล ที่นี่ที่เดียว