“ยูเวนตุส” เกือบเสมอ!! “แรมซี่ย์” ช่วยยิงท้ายเกม

การแข่งขันในศึก เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 8 คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เปาโล ดิบาล่า มารับบอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาลุ้นในเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โฉบมาโหม่งบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกหนัก

จากจังหวะของ โรดริโก้ เบนตากูร์ เปิดบอลยาวมาที่ เวสตัน แม็คเคนนี่ ก่อนยกบอลหลบแข้งทีมเยือนจ่ายเข้าเขตโทษไปให้ จานลูก้า ฟราบ็อตต้า วิ่งมาซัดในเขตโทษทางซ้าย บอลข้ามคานออกไปอย่างได้ลุ้น

ยูเวนตุส
นาทีที่ 19 และในนาทีที่ 43 เจ้าบ้านเสียกำลังหลัก

ยูเวนตุสยังหาประตูออกนำไม่ได้บอลส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนามแต่ต้องมาเสียกำลังหลักถึงสองคนจากจังหวะเข้าปะทะทำให้ เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เปาโล ดิบาล่า บาดเจ็บต้องเปลี่ยนเอาทั้ง อารอน แรมซี่ย์-เดยัน คูลูเซฟสกี้ ลงเล่นแทน

นาทีที่ 45 แข็งทีมเยือนซาสซูโอโล่ยังเล่นแรง

จากจังหวะ เฟเดริโก้ เคียซ่า กำลังทำการรุกแต่ถูก  เปโดร โอเบียง เข้าสกัดรุนแรงย่ำไปที่ข้อเท้า ผู้ตัดสินเป่าให้ใบเหลืองในตอนแรก แต่ได้ไปเช็ก VAR แล้วเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทำให้ ซาสซูโอโล่ เหลือผู่เล่น 10 ในสนาม

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0 แต่เป็นทางเจ้าบ้านที่จะได้เปรียบมากขึ้น เพราะแข้ง  ซาสซูโอโล่ เหลือ 10 คนต้องมาลุ้นกันว่าทีมเยือนจะต้านทานเกมรุกได้หรือไม่

ยูเวนตุส
นาทีที่ 51 ดานิโล่ ซัดลูกนี้หาย

จากจังหวะ ดานิโล่ เก็บตกบอลได้นอกกรอบเขตโทษเยื้องมาด้านขวาก่อนจะตัดสินใจกดเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเข้าซุกตาข่ายไปไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 58 ซาสซูโอโล่ แม้จะเหลือ 10 คนแตโต้ตอบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ จ่ายบอลให้ เกรกัวร์ เดเฟรล หน้ากรอบเขตโทษ แตะบอลหนี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ก่อนจะกดเต็มข้อบอลพุ่ง หนีตัว วอยเซียจ เชสนี่ นายด่านเจ้าบ้าน เข้าประตูไปไม่เหลือ ซาสซูโอโล่ ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1

นาทีที่ 67 เฟเดริโก้ เคียซ่า  เกือบพาทีมพลิกออกนำ

จากจังหวะของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ส่งบอลเข้ามาในเขตโทษบอลมาเข้าทาง เฟเดริโก้ เคียซ่า ซัดเต็มแรงบอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ยูเวนตุส
นาทีที่ 82 อารอน แรมซี่ย์ ลงมาไม่นานซัดประตูออกนำให้เจ้าบ้าน

จากจังหวะของ อาเดรียง ราบิโอต์ จ่ายบอลไปที่ จานลูก้า ฟราบ็อตต้า ทางฝั่งซ็ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามา หน้าประตู และเป็น อารอน แรมซี่ย์ วิ่งมายิงส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ยูเวนตุส  ออกนำ 2-1

นาทีที่ 90+2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ซัดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะสวนกลับไวของเจ้าบ้านบอลยาวจากหน้าประตู ยูเวนตุส ที่วางทิ้งมาข้างก่อนก่อนจะเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สปีดมารับบอลก่อนกระชากเข้าไปยิงในเขตโทษผ่านมือ อันเดรีย คอนซิยี่ เข้าไปไม่เหลือ ยูเวนตุส นำ 3-1

จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปได้ 3-1 ในช่วงเวลาแรกยังเล่นกันแบบอึดอัดแต่พอทีมเยือน ซาสซูโอโล่ มาเหลือผู้เล่น 10 คน ทำให้ ยูเวนตุส ขึงเกมรุกจนสามารถได้ประตูออกนำไปและเอาชนะได้ในที่สุดทำให้ ยูเวนตุส  มี 33 คะแนน อยู่อันดับ 4 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ มี 29 คะแนน อยู่อันดับ 7

ยูเวนตุส

เกมนัดถัดไปของ ยูเวนตุส พบกับ เจนัว ในศึก โกปปา อิตาเรีย วันที่ 14 มกราคม 2021 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ พบกับ สปอล 2013 ในศึก โกปปา อิตาเรีย วันที่ 14 มกราคม 2021

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่