รับไม่ได้ “เทน ฮาก” จวก 1 แข้งแมนยูฯ พลาดโอกาสทอง เกมแพ้เซบีญา

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาแพ้ เซบีญา ตกรอบ 8 ทีม ยูโรปาลีก

วันที่ 21 เม.ย. 66 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมบุกแพ้ เซบีญา 0-3 ตกรอบ 8 ทีม ยูโรปาลีก ด้วยประตูรวม 2 นัด 2-5 โดยเฉพาะ อารอน วาน บิสซากา ที่พลาดโอกาสทอง ยิงเบาเกินไป ตอนที่ทีมโดนนำอยู่ 1-0 

“เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง มันไม่ดีพอ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ไม่มีความนิ่งในการเล่นกับบอล ตัดสินใจผิดพลาดจนเสียประตูเร็ว กลับสู่เกมไม่ได้ และหลังจากพักครึ่ง เราก็มาเสียอีกประตู มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในระดับของเรา”

“เรามีโอกาสทองจาก วาน-บิสซากา ในครึ่งแรก มันเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะคัมแบ็กกลับมา (ตอนโดนนำ 1-0) แต่เรากลับมาไม่ได้ ผมผิดหวังมาก ผมคาดหวังมากกว่านี้ แฟนๆ คาดหวังมากกว่านี้และพวกเขาก็พูดถูก”

“มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลงานของทีม ชนะก็ชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน เราต้องรับมือกับความพ่ายแพ้และจัดการกับมันให้ได้ แต่แน่นอนว่าเมื่อเราสร้างความผิดพลาดแบบนี้ มันก็ยากที่จะชนะการแข่งขัน วันนี้เราไม่แข็งแกร่งพอที่จะฟื้นตัวกลับมาจากความผิดพลาดที่เรามอบให้พวกเขา”

“ผมคิดว่านักเตะเคยแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีได้ แต่คืนนี้เรายังไม่ดีพอ นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน เราไม่ตรงกับมาตรฐานที่คุณคาดหวังได้จากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องดีกว่านี้ ทุกคนสามารถคาดหวังมาตรฐานที่สูงกว่านี้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet