ราชันชุดขาว ไล่อัด ตราหมี 2-0

การแข่งขันในศึก ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริดเปิด เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-5-2

เรอัล มาดริด
นาทีที่ 6 ราชันชุดขาวได้ทักทายก่อน

จากจังหวะ โทนี่ โครส เปิดบอลทิ้งเข้าเขตโทษก่อนที่จะเป็น คาริม เบนเซม่า วิ่งเข้ามาเกี่ยวบอลลงจ่ายย้อนมาหน้ากรอบเขตโทษให้กับ ลูก้า โมดริช วิ่งมาอัดบอลเรียดหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 10 คาริม เบนเซม่า ได้โอกาสซัด

จากจังหวะของ ดานี่ การ์บาฆาล แย่งบอลมาได้ก่อนจะส่งให้ คาริม เบนเซม่า พาลากมาซัดตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งโค้งหนีมือ ยาน โอบลัค ชนเสาขวาไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 คาเซมิโร่ ขึ้นโขกประตูออกนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมของ โทนี่ โครส ทางขวาเปิดบอลเข้ามาตรงปากประตูก่อนจะเป็น คาเซมิโร่ ขึ้นโหม่งแบบไร้คนประกบส่งบอลซุกตาข่ายไม่เหลือ เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0

เรอัล มาดริด
นาทีที่ 38 เจ้าบ้านยังเดินเกมรุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คาริม เบนเซม่า ลงมารับบอลก่อนจะกระชากพาบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษ จ่ายมาให้ ลูก้า โมดริช ตบออกทางขวา ลูคัส วาสเกซ พยายามยิงชิพแต่ ยาน โอบลัค ยังยืนตำแหน่งดีรับเอาไว้ได้

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ขึ้นนำ แอตเลติโก มาดริด ไปก่อน 1-0 เกมส่วนใหญ่ในช่วงเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่คุมเกมไว้ได้

นาทีที่ 55 โธมัส เลอมาร์ ได้โอกาสลุ้นตีเสมอ

บอลเริ่มจาก โกเก้ จ่ายออกมาทางริมสนามด้านขวาให้มาร์กอส ยอเรนเต้ ก่อนจะจ่ายบอลผ่านมาหน้าปากประตูถึง ราฟาแอล วาราน ได้สกัดบอลออกมาเข้าทาง โธมัส เลอมาร์ ก่อนจะซัดเต็มข้อแต่หลุดออกไป

เรอัล มาดริด
นาทีที่ 63 ดานี่ การ์บาฆาล ซัดเพิ่มให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง

จากจังหวะ โทนี่ โครส เปิดลูกฟรีคิกริมเส้นทางซ้าย ก่อนที่ ซาอูล นิเกวซ จะโขกสกัดมาเข้าทางปืน ดานี่ การ์บาฆาล ลองส่องไกลนอกเขตโทษ บอลพุ่งแรงเข้าเช็คเสาด้านในทางขวากระดอนถูกตัว ยาน โอบลัค กลิ้งเข้าประตูไป เรอัล มาดริด ออกนำ 2-0

นาทีที่ 80 ติโบต์ กูร์กตัวส์ โชว์ซุปเปอร์เซฟอย่างเหนือชั้น

จากจังหวะเปิดบอลของ เรนาน โลดี้ มาถึง ซาอูล นิเกวซ ขึ้นโหม่งทางขวา แต่เจอ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารเจ้าบ้านโชว์เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

 จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไปได้ 2-0 เกมเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้ 60% และสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้มากกว่าทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ส่งผลให้ เรอัล มาดริดคว้าสามแต้ม ปัจจุบันมี 23 คะแนน เป็นอันดับ 3 และทางด้าน แอตเลติโก มาดริด มี 26 คะแนน เป็นอันดับ 1 

เรอัล มาดริด

เกมนัดถัดไป เรอัล มาดริด พบกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 16 ธันวาคม 2020 และทางด้าน แอตเลติโก มาดริด พบกับ เอลเซ่ในวันที่ 19 ธันวาคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่