ลาซิโอ ขึงเกมบุก! ยิงสลุดถล่ม ฟิออเรนติน่า คว้าชัย 4 เกมรวด

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ในคืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ที่ไปเยือนเจ้าบ้านอย่าง “ทัพม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า

เกมเริ่มมาได้แค่ 11 มาติอัส เวซิโน่ ก็ได้จังหวะขึ้นโหม่งในกรอบ 6 หลา โล่งๆ เข้าประตูไป ทำให้ทีมเยือนออกนำไวไปก่อนตั้งแต่ไก่โห่

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านก็มาออกนำต่ออีกครั้ง จากจังหวะที่ เซอร์เก มิเลนโควิช ซาวิช ครอสบอลยาวไปให้ มัตเตีย ซัคคายี่ ขึ้นโขกเข้าประตูไป ลาซิโอ ทีมเยือนออกนำไปเป็น 2-0

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านมีโอกาสบุกขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่สามารถจบสกอร์กับทีมเยือนได้ โดย ลาซิโอ เป็นฝ่ายที่ครองบอลได้เหนือกว่าในครึ่งแรก

จบครึ่งเวลาแรก ลาซิโอ ทีมเยือนออกนำห่าง 2-0

ช่วงต้นครึ่งหลังยังไม่มีใครบุกเหนือกว่าใคร และบอลไปอยู่ที่กลางสนามมากกว่า ทำให้ในช่วงแรกยังไม่มีจังหวะลุ้นกันเท่าไรนัก

ทว่านาทีที่ 86 เปโดร โรดดิเกวซ ก็มีจังหวะวิ่งไล่บอลก่อนที่จะปาดต่อให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ปาดกลับไปให้ หลุยส์ อัลแบร์โต้ วิ่งมาตะบันเน้นๆ เข้าประตูไป ลาซิโอ้ ทีมเยือนออกนำไปเป็น 3-0

ลาซิโอ ยังไม่หนำใจในช่วงทดเจ็บนาที 90+1 ก็มาได้ประตูปิดท้ายจากการยิงเต็มข้อของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ทำให้ทีมเยือนนำขาดลอย 4-0

จบเกม ฟิออเรนติน่า เจ้าบ้านพ่ายให้กับ ลาซิโอ ไปแบบหมดรูป 0-4

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโร แตร์ราชชาโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูติ, นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, โรลันโด้ มานดราโกร่า – โจนาธาน อีโกเน่, ลูก้า โยวิช, คริสเตียน คูอาเม่

 ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, ปาทริก, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, อดัม มารูซิช – เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, มาติอัส เวซิโน่ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, มัตเตีย ซ๊าคชานญี่