“ลิเวอร์พูล” จัดทัพ ส่องไลน์อัพหงส์แดง ต้องขาดอีก 3 ตัวหลัก

สื่อดังคาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากไม่สามารถใช้งานอีก 3 ผู้เล่นคนสำคัญได้

วันที่ 14 พ.ย. 63 ดิ เอ็กซ์เพลส สื่อของอังกฤษ อัปเดตความเคลื่อนไหวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังเจอปัญหานักเตะตำแหน่งกองหลังมีอาการบาดเจ็บ ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่เดี้ยงไปก่อนเพื่อน ชวดลงสนามไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ข่าวร้ายก็มาต่อเนื่องแบบไม่มีพัก เพราะพวกเขาจะขาดนักเตะอีก 3 ราย เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ มาได้รับบาดเจ็บไปอีก แถมล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องทำการกักตัว 14 วัน และจะพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่จะพบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาน่าจะได้ ฟาบินโญ กลับมาฟิตสมบูรณ์รับบทเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ โจเอล มาติป ส่วนแบ็กขวา เนโก วิลเลียมส์ ก็จะลงแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขณะที่กองกลาง ติอาโก อัลคันทารา ก็จะกลับมาพร้อมลุยอีกครั้ง ส่วนแนวรุกที่ขาด ซาลาห์ ไป ก็จะเป็น ดิโอโก โชตา ที่กำลังฟอร์มแรงจะได้ลงตัวจริงแทน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่ไม่มี โกเมซ, อาร์โนลด์ และ ซาลาห์

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, โจเอล มาติป, เนโก วิลเลียมส์, ติอาโก อัลคันทารา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ดิโอโก โชตา