ลือสนั่น “ลิเวอร์พูล” สนใจคว้าแข้งของ “ยูเวนตุส” เสริมทัพ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังสนใจคว้าตัวหนึ่งในนักเตะของลีกดังยุโรป เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

โกล สื่อลูกหนังชื่อดัง รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว เมริห์ เดมิรัล กองหลังทีมชาติตุรกีของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรแกร่งในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในแนวรับ เมื่อกองหลังตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ มีอาการบาดเจ็บและต้องพักยาวอย่างไม่มีกำหนด ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่ากุนซือชาวเยอรมนีน่าจะกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนนี้ โดยมีข่าวพัวพันกับผู้เล่นหลายราย และตามรายงานล่าสุดระบุว่า เดมิรัล วัย 22 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กและแบ็กขวา คือหนึ่งในเป้าหมายของลิเวอร์พูล

สำหรับ เดมิรัล มีโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัดในฤดูกาลนี้กับ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปิร์โล ส่งผลให้เขาเริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองและกำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอและลุ้นติดทีมชาติไปลุยศึกยูโร 2020 ที่เลื่อนมาแข่งช่วงกลางปีนี้ โดย ฟานาติก สื่อในตุรกี รายงานเพิ่มเติมว่า เดมิรัล มีค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล