ลือสนั่น “เบลลิงแฮม” เลือกทีมใหม่แล้ว หลังมีข่าวกับ แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล-เชลซี-มาดริด

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอมของดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว เลือกทีมใหม่ไว้ในใจแล้ว หากต้องย้ายทีมในปีหน้า

วันที่ 23 ก.ย. 65 โชเซ อัลบาเรซ ฮายา นักข่าวของ El Chiringuito สื่อในสเปน รายงาน จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มากกว่าทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับ เบลลิงแฮม แม้จะอายุเพิ่ง 19 ปี แต่ก็กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ และติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้วเรียบร้อย และมีลุ้นไปลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์อีกด้วย ซึ่งจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้เขาตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในทวีปยุโรปที่หวังดึงไปร่วมทัพในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และเรอัล มาดริด โดยทางดอร์ทมุนด์ประเมินค่าตัวเอาไว้สูงถึง 131 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจาก ฮายา ระบุว่า เบลลิงแฮม อยากไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่าบรรดาสโมสรในอังกฤษ เพราะต้องการเข้าไปเป็นหนึ่งในแผงมิดฟิลด์ยุคใหม่ของ ราชันชุดขาว ที่เริ่มมีการดึงนักเตะอายุน้อยเข้าทีมเรื่อยๆ และบรรดาแข้งตัวเก๋าก็ค่อยๆ ทยอยโบกมืออำลาทีมไป และเชื่อมั่นว่าตัวเขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้อย่างแน่นอน