ลือสะพัด “ลิเวอร์พูล” จ้องกระชาก 2 แข้งฝีเท้าดุ เดือนนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัวดาวเตะฝีเท้าเยี่ยมทั้ง 2 ราย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเดือนนี้

สปอร์ต และ โทโด ฟิชาเจส 2 สื่อในสเปน รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะคว้าตัว อดามา ตราโอเร ปีกความเร็วสูงของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน และ โรดริโก เด ปอล กองกลางตัวเทพของ อูดิเนเซ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ภายในเดือนมกราคมนี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ตราโอเร วัย 24 มาอย่างต่อเนื่อง และจากการที่เจ้าตัวเริ่มฟอร์มตกลงไปในฤดูกาลนี้ อาจทำให้ค่าตัวของเขาไม่ได้สูงเท่ากับในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง โดยคาดกันว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมปล่อย ตราโอเร ออกจากทีม ถ้าได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร โดยแข้งเลือดกระทิงดุสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางฝั่งขวา, ปีกซ้าย, ปีกขวา และกองหน้า ซึ่งรายงานจาก สปอร์ต ระะบุว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะปิดดีล ตราโอเร ในเดือนนี้ แต่ก็ต้องเจอคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการตัวเขาเช่นกัน

ทั้งนี้ โทโด ฟิชาเจส รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ลิเวอร์พูล เปิดการเจรจากับ อูดิเนเซ เกี่ยวกับการคว้าตัว โรดริโก เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 26 ปี เพื่อมาแทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่ส่อแววอำลาทีมหลังหมดสัญญาช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยผลงานของ เด ปอล ซัดไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ให้กับอูดิเนเซ ในศึกกัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลนี้