ลือแรง! งูใหญ่ เตรียมปล่อย “อีรีคเซ่น”

สื่อดังหลายสำนักในอิตาลี พร้อมใจกันรายงานข่าวเกี่วกับ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่กำลังจะถูก อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด ขึ้นป้ายขาย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้หน้าผิดหวัง

กองกลางชาวเดนมาร์กรายนี้ อาจจะถูกประกาศขาย ในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ทั้งที่เพิ่งได้ย้ายมาร่วมทีมแค่ปีเดียว ซึ่งในเรื่องนี้ตามข่าว รายงานว่า กุนซือคนดัง อินโตนิโอ คอมเต้ ไม่ค่อยปลื้มในฝีเท้าของ อีริคเซ่น มากนัก จนอาจจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานข่าวอีกด้วยว่า ทีมดังจากฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซง แชร์แมงก์ อาจจะเป็นคนที่รับช่วงต่อ คว้าตัว อีริคเซ่น ไปดูแลแทน ซึ่งตามข่าวระบุว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ PSG ได้เริ่มเปิดดีลเจรจากับเอเย่นต์ ของ อีริคเซ่นแล้ว ซึ่งตามจริงแล้ว พวกเขาควรจะได้มาร่วมทัพตั้งแต่ ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทว่า นักเตะเลือกยากไป อินเตอร์ มิลานแทน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อีเรคเซ่น ได้ย้ายจาก สเปอร์ มาร่วมทีมอินเตอร์ ก็ยังไม่มีแมตช์ไหนเลยที่เขาจะสร้างชื่อ และแสดงถึงความคุ้มค่าในเวลานี้ โดยเขาได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 9 นัดใน เซเรีย อา และรวมทุกรายกายเพียง 29 นัด ส่วนผลงานก็ทำได้เพียง 1 ประตู กับ 3 แอสซิส เท่านั้น ทำให้เขาถูกดร็อปในที่สุด