วัตกินส์ คมจัด เหมา 2! พา วิลล่า ดับปืน คารัง

โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าวัย 24 ปี ที่มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่าน โดยผลงานที่เตะตา  ดีน สมิธ นายใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า คือการลงเล่นให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลที่แล้ว โอลลี่ วัตกินส์ ลงสนาม 46 นัด ยิงได้ 25 ประตู

โอลลี่ วัตกินส์ ได้ย้ายมาด้วยค่าตัวอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์  ระยะสัญญา 5 ปี ไปจนถึงซีซั่น 2025  ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะค่าตัวสูงที่สุดของทีมในตอนนี้ ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากโดยในฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นไปแล้วกับ แอสตัน วิลล่า ในเวทีพรีเมียร์ลีก 6 นัด ยิงไปได้ 4 ประตู และ แอสซิตส์ 1 ครั้ง ถือว่ามีการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง แจ็ก กรีลิช และ รอสส์ บาร์กลีย์ ได้เป้นอย่างดี

โดยเกมในวันนี้ที่ แอสตัน วิลล่า ไปเยือนทางฝั่ง อาเซน่อล วัตกินส์ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมีส่วนร่วมกับเกม จนสามารถยิงไปได้ถึง 2 ประตู  จากจังหวะ ดักลาส หลุยส์ วางบอลยาวไปสุดเส้นหลังให้ รอสส์ บาร์คลีย์ ตวัดเร็วเข้ามาหน้าประตูให้ โอลลี่ วัตกินส์ เข้าฮอส เข้าประตูทำให้ แอสตัน วิลลา ขึ้นนำ 2 – 0

ต่อจากนั้นอีก 3 นาที ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ได้ประตูเพิ่มจากการสวนกลับเร็ว จากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ลากบอลขึ้นมาในเขตโทษก่อนไหลต่อให้ โอลลี่ วัตกินส์ ยิงด้วยซ้ายลอดขา เลโน ทำประตูที่สองของตัวเอง และทำให้ แอสตัน วิลล่า หนีห่างเป็น 3 – 0  จบเกม อาเซน่อล เปิดรังพ่ายให้กับแอสตัน วิลลา 3 -0

โดยความฝันของ โอลลี่ วัตกินส์ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ความฝันของผมคือการรย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในสักวันหนึ่ง ผมเป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ยังเด็ก และมี เธียร์รี่ อองรี เป็นไอดอล”

เชื่อว่า หลังจบเกมนี้กองหน้าหนุ่ม โอลลี่ วัตกินส์ คงจะมีเตะตา ทีมงานและสต๊าฟโค้ช อาเซน่อล กันบ้างแน่นอน ด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ เธียร์รี่ อองรี โอลลี่ วัตกินส์ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่ไม่ยืนรอบอลอยู่แต่ในเขตโทษ แต่ชอบลงมารับบอลเชื่อมกับเพื่อนร่วมทีม มีเทคนิค และความรวดเร็วคล่องตัวที่ดีอีกคนหนึ่ง ในเวที พรีเมียร์ลีก

ติดตาม ข่าวบอล สดใหม่ ได้ทุกวัน พร้อมผล วิเคราะห์บอล ผลบอลสด จากทุกลีก ได้ ที่นี่