วิเคราะห์บอล 02:15 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) อาร์เซน่อล (9) – แอสตัน วิลล่า (8)

อาร์เซน่อล (9) – แอสตัน วิลล่า (8)

วัน –  อาทิตย์ 8 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 19:00 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด และช่วงหลังที่เจอกันทั้งสองทีมไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล ที่ช่วงนี้กำลังทำผลงานได้ดี เกมรับเหนียวแน่น 5 นัดหลังเสียแค่สามประตู และมีเกมรุกที่วูดวาบหวังผลได้ตลอด  เกมคืนนี้น่าจะบด ทีมเยือนอย่าง แอสตันวิลล่า ได้ไมายาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

โมลด์ (เหย้า)  ชนะ 4-1 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (เยือน) ชนะ 0-1

ดันดอร์ก(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

เลสเตอร์(เหย้า) แพ้ 0-1

ราปิด เวียนนา(เยือน) ชนะ 2-1 *ยูโรปา ลีก

แอสตัน วิลล่า

เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า) แพ้ 3-4

ลีดส์ (เหย้า) แพ้ 0-3

เลสเตอร์(เยือน) ชนะ 1-0

ลิเวอร์พลู(เหย้า) ชนะ 7-2

สโต๊ค ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-1 *ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล เกมคืนนี้ มิเกล อาร์เตต้า จะยังไม่ได้ใช้งาน คาลั่ม แชมเบอร์ส กับ ปาโบล มารี ที่ต้องพักรักษาตัวอีกนาน รวมไปถึง รีส เนลสัน ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยต้องรอเช็คความฟิตว่าจะพน้อมสำหรับคืนนี้หรือไม ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ที่หายเจ็บกลับมาลงเล่นได้ในเกมกลางสัปดาห์ คืนนี้น่าจะได้โอกาสลงสนามต่อเนื่อง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แบรนด์ เลโน่ – กาเบรียล มากัลเญส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เอคตอร์ เบเยริน, โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, บูกาโย่ ซาก้า – นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

แอสตัน วิลล่า เกมคืนนี้ แอสตัน วิลล่า จะไม่มีชื่อของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่  ปีกตัวใหม่ของทีมที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในนัดล่าสุด จะไม่พร้อมลงเกมคืนนี้ รวมไปถึง เวสลี่ย์ กับ ทอม ฮีตัน ที่ยังคงเดี้ยงยาว นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร แกนหลักของทีมพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตเต้า กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เกมคืนนี้ได้เล่นในบ้านด้วย ได้เปรียบพอสมควร ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ช่วงต้นฤดูกาลฟอร์มแรง แต่ช่วงนี้เริ่มมีสะดุดให้เห็นบ้างแล้ว เกมรับค่อนข้างมีปัญหาเพราะสามเกมล่าสุดเสียไปถึง 8 ประตู เกมคืนนี้ต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมที่มีเกมรุกที่จัดจ้าน ดูแล้วเกมนี้โอกาสที่ แอสตัน วิลล่าจะกลับบ้านมือเปล่ามีโอกาสสูงทีเดียว