วิเคราะห์บอล 03 : 00 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) ไบรท์ตัน(16) – เบิร์นลี่ย์ (20)

ไบรท์ตัน(16) – เบิร์นลี่ย์ (20)

วัน – ศุกร์ 6 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 00:30 น.

สนาม -ดิ เอแม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน ไบรท์ตัน ชนะ 1 นัด เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เสมอกัน 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้ มองว่าทั้งสองทีมที่ตอนนี้อยู่ท้ายตาราง  เกมนี้จึงต้องเน้นเป็นพิเศษ เพระคงไม่มีทีมไหนยากแพ้ และต้องการเเต้มเพื่อให้ทีมตัวเองอยู่ในโซนปลอดภัย โดยเฉพาะ เบิร์นลี่ย์ ที่ตอนนี้ครองตำแหน่งบ๊วยอยู่ สุดท้ายแล้วเกมนี้คงเป็นเกมที่อึดอัดแน่นอน เบิร์นลี่ย์ ที่ต้องการเเต้มก็คงไม่พลีพลามบุกเกินไป ผลเสมอน่าจะตอบโจทย์ที่สุดในเกมนี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบรท์ตัน

สเปอร์ (เยือน) แพ้ 1-2

เวสต์บรอมวิช (เหย้า) เสมอ 1-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน)  เสมอ 1-1

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 2-4

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-3 *ลีกคัพ

เบิร์นลี่ย์

เชลซี (เหย้า) แพ้ 0-3

สเปอร์ (เหย้า) แพ้ 0-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 0-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 1-3

แมน ซิตี้ (เหย้า) แพ้ 0-3 *ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบรท์ตัน เกมคืนนี้จะยังไม่ได้ใช้งาน ลูอีส ดังค์ ที่ยังติดโทษเเบนนัดสุดท้ายอยู่ รวมไปถึงดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง ทาริก แลมพ์ตี้ย์  ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ คงพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แม็ทธิว ไรอัน – อดัม เว็บส์เตอร์, โยแอล เวลท์มัน, แดน เบิร์น – ทาริก แลมป์เตย์, เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซลลี่ มาร์ช – อดัม ลัลลาน่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์

เบิร์นลี่ย์ เกมคืนนี้อาจจะมี ปัญหาเรื่องเกมรับนิดหน่อยเมื่อ เอริค ปีเตอร์ มีอาการบาดเจ็บที่น่อง ต้องพักรักษาตัว ส่วน เบน มี ก็ยังคงต้องรอเช็คฟิต ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่แต่โอกาสมีน้อยเหลือเกิน โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ก็เป็นอีกรายที่ต้องรอเช็คความฟิต ทำให้เกมคืนนี้ กุนซือ ณอน ไดช์ ขาดผู้เล่นตัวหลักเยอะพอสมควร ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, เดล สตีเฟ่นส์, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด

วิเคราะ์บอล ผลคู่ ไบรท์ตัน กับ เบิร์นลี่ เป็นสองทีมที่ ฟอร์มตกแบบน่าใจหายทั้งคู่ เกมคืนนี้น่าจะเล่นแบบละเอียดพอสมควร เพราะคงไม่มีทีมไหนอยากแพ้ เพราะมันจะส่งผลต่อตารางคะแนนแน่นอน ดังนั้นเกมคืนนี้เราจะเห็นทั้งสองทีมเล่นแบบอึดอัดกันทั้งเกมแน่นอน และทั้งคู่ขุมกำลังก็ไม่ต่างกันมาก คืนนี้โอกาศจบเสมอมีสูงทีเดียว แชร์กันคนละเเต้มน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเกมนี้