วิเคราะห์บอล 03:00 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) เวสต์แฮม (14) – ฟูแล่ม (17)

เวสต์แฮม (14) – ฟูแล่ม (17)

วัน – เสาร์ 7 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00น.

สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 4 นัด ฟูแล่ม ชนะ 1 นัด และช่วงหลังที่เจอกันทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อันโตนิโอ และบวกกับฟอร์มช่วงนี้เริ่มกลับมาเล่นแย่อีกแล้ว ผิดกลับ ฟูแล่ม ที่นัดล่าสุดชนะนัดแรกของฤดุกาลได้แล้ว นัดนี้บุกมาเยือนด้วยความมั่นใจแน่นอน ทีมที่กำลังคึกคักอย่าง ฟูแล่ม น่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย ไม่น่าแพ้ในเกมคืนนี้ ทีมเยือนเชียร์ได้ไม่น่าเกลียด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

ลิเวอร์พูล (เยือน) แพ้ 1-2

แมนซิตี้ (เหย้า) เสมอ1-1

สเปอร์(เยือน) เสมอ 3-3

เลสเตอร์(เยือน) ชนะ 3-0

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 1-4 *ลีกคัพ

ฟูแล่ม

เวสต์บรอมวิช (เหย้า) ชนะ 2-0

คริสตัล พาเลซ (เหย้า) แพ้ 1-2

เชฟฟิว ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 0-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) แพ้ 0-3*ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม เกมคืนนี้ ทีมของ เดวิด มอยส์ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนมากมาย เกมนี้ก็จะขาดก็แค่ มิคาคิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บอยู่จะพลาดไม่มีชื่อในเกมนี้ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์, อาร์ตูร์ มาซัวกู – จาร์ร็อด โบเว่น, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – เซบาสเตียง อัลแลร์

ฟูแล่ม เกมนี้ก็ยังคงไม่ได้ใช้บริการของ อบูบาการ์ กามาร่า ที่ยังติดโทษแบนอยู่ รวมไปถึง  เคนนี่ เตเต้ กับ เทอเรนซ์ ค็องโกโล่ ที่บาดเจ็บก็ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โทซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – มาริโอ เลอมิน่า, อองเดร-ฟร้องค์ ซอมโบ อองกีสซ่า – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ทอม แคร์นี่ย์, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผล วิเคราะห์บอล คู่เกมลอนดอน ดาร์บี้ คืนนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เวสต์แฮม กับ ฟูแล่ม  ซึ่งเกมนี้ เวสต์แฮม น่าจะได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้าน  แต่ด้วยฟอร์มช่วงนี้ที่ดันมาเริ่มสะดุดอีกแล้ว บวกกับการขาดตัวผลิต สกอร์ อย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ ที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยุ่ น่าจะส่งผลต่อเกมรุกของทีมแน่นอน ส่วนทีมเยือน ฟูแล่ม ที่มองหาชัยชนะนัดแรกได้แล้ว เกมนี้คงบุกมาพร้อมกับความมั่นใจเต็มที่ ยื่งเกรดฟุตบอลของทั้งสองทีมไม่ห่างกันมากด้วย เชื่อว่า ทีมเยือน น่าจะบุกมาสุได้สูสี มีโอกาสลุ้นแบ่งแต้มกลับออกมาเหมือนกัน