วิเคราะห์บอล 19:30 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) เอฟเวอร์ตัน (4) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (15)

เอฟเวอร์ตัน (4) – แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (15)

วัน – เสาร์ 7 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 19:30 น.

สนาม – กูดิสัน พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 นัด แมนยุไนเต็ด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เสมอกัน 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านที่ทรงดีกว่า น่าจะเบียดเอาชนะ ทีมเยือนอย่างแมนยุไนเต็ด ที่ฟอร์มช่วยหลังออกทะเลแบบไม่มีทีท่าว่าจะกลับฝั่งไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอฟเวอร์ตัน

นิวคลาสเซิ่ล (เยือน) แพ้ 1-2

เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน) แพ้ 0-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 3-3

ไบรท์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-2

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 4-1 *ลีกคัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีสตันบลู (เยือน) แพ้ 1-2 *ucl

อาร์เซน่อล (เหย้า) แพ้ 0-1

ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 5-0 *ucl

เชลซี(เหย้า) เสมอ 0-0

เปแอชเช(เยือน) ชนะ 2-1 *ucl

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอฟเวอร์ตัน เกมคนนี้ทีมได้รับข่าวดีเมื่อทีมจะได้ ฮาเมส โรดริเกซ หายเจ็บกลับมามีชื่อลงช่วยทีมในเกมนี้ แต่ทีมจะยังขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง ริชาร์ลิซอน ที่ยังติดโทษแบนอยู่  ส่วน จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ช่วงนี้เจอมรสุมชีวิต เกมนี้ได้กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – อันเดร โกเมส, อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่ – กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ฮาเมส โรดริเกซ – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้ว่าเกมนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของ โซลชา กับการคุมทีมแมนยุไนเต็ดหรือเปล่า ท่ามกลางข่าวลือว่า โปเช็ตติโน่ รอเสียบแทนอยู่แล้ว เกมนัดนี้จะได้ อ็องโทนี่ มักซิยาล พ้นโทษแบนในลีกกลับมามีชื่อเป็นตัวจริง รวมไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด ที่พร้อมลงสนามเกมคืนนี้ด้วยเหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมคืนนี้ก็มี ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีทั้งคู่ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้เริ่มมีอาการสะดุดให้กันเห็นบ้างแล้ว เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน เกมคืนนี้จะได้ ฮาเมส โรดริเกซ กลับมาช่วยทีม น่าจะเพิ่มมิติในเกมรุกได้มากพอสมควร ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มช่วงหลังเล่นเหมือนไล่โค้ช เอาแน่เอานอนไม่ได้ มองว่าเกมคืนนี้คงเล่นกันแบบอึดอัดน่าดุ มีโอกาสพลิกไปพลิกมาได้ตลอดทั้ง 90นาที วัดกันพื้นที่สุดท้ายใครจะเฉีนบคมกว่ากัน ซึ่งนาทีนี้ของ มองว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะเฉียบคมมากกว่า เบียดเอาชนะไปได้แบบฮืดจับพอสมควร