วิเคราะห์บอล 21:00 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เลสเตอร์ (3) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (6)

เลสเตอร์ (3) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (6)

วัน – อาทิตย์ 8 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 21:00 น.

สนาม – คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เลสเตอร์ ชนะ 1 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้พกความมั่นใจมาเต็มที่ แรวรุกกำลังลงตัว กองหน้าอย่า เจมี่ วาร์ดี้ ก็เริ่มกลับมายิงประตูอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง นาทีนี้เรียกว่าดีกว่าทีมเยือน แทบทุกด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่น่าจะมีแต้มกลับออกไป จะมายันเอาผมเสมอก็ไม่ใช่สไตล์ จะมาบุกแลกเลสเตอร์ก็มีทีเด็ดจากลูกสวนกลับเร็วจากนักเตะอย่าง วาร์ดี้ เจ้าบ้านที่ดูเหนือกว่าทุกอย่างแบบนี้ ไม่น่าพลาด คว้าสามแต้มไปนอนกอดแบบสบายใจได้เลย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

บรากก้า (เหย้า) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ (เยือน) ชนะ 4-1 

เออีเค เอเธนส์(เยือน)  ชนะ 2-1 *ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

ซอร์ย่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

วูล์ฟแฮมป์ตัน

คริสตัล พาเลซ (เหย้า) ชนะ 2-0

นิวคลาสเซิ่ล (เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์(เยือน)ชนะ 1-0

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ เกมคืนนี้ก็ยังคงขาดเฉพาะนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ติโมธี กาสตาญ, ดักร์ลาร์ โซยุนคู,อามาร์ตี้,ริคาร์โด้ เปเรยร่า,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ พวกนี้จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ กับ เจมส์ แมนดิสัน ทั้งคู่สลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมาเป็นตัวเลือกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ใช้งานในคืนนี้  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามกก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, คริสเตียน ฟุคส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, น็อมปาลิส เมนดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ลุค โธมัส – เดนนิส ปราต, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้ 

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม นอกจากต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์ซาล วิงแบ็กชาว บราซิล ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่อรูปเกมมากเพราะเจ้าตัวส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะตัวสำรองอยู่แล้ว ส่วนแกนหลักของทีมคืนนี้ก็พร้อมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – ดาเนียล โปแดนซ์, เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ต้องบอกว่า เลสเตอร์ เจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะ ชนะมา 5 นัดติดรวมทุกรายการ ทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ  แถมเกมนี้ได้เล่นที่ คิงพาวเวอร์ ด้วยได้เปรียบไปอีก ส่วนทางด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานก็ถือว่ากระเตื้องขึ้นมาบ้าง แต่ฤดูกาลนี้ส่วนมากจะเก่งแต่ในบ้านแต่เล่นเกมเยือนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยิ่งเจอกับ เลสเตอร์ที่ช่วงนี้เข้าฝักสุดๆ น่าจะเป็นงานยากของทีมเยือนแน่นอนและไม่น่าจะต้านไหวแพ้ไปในที่สุดมือเปล่ากลับบ้านแบบเซ็งๆ