วิเคราะห์บอล 22:00 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) คริสตัล พาเลซ (13) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (15)

คริสตัล พาเลซ (13) – ลีดส์ ยูไนเต็ด (15)

วัน –  เสาร์ 7 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 22:00น.

สนาม – เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เสมอกัน 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้ มองว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน ก็ไม่ได้เสียเปรีบยอะไร เพราะทั้งสองทีมไม่ได้ห่างชั้นกันขนาดนั้น ลีดส์ ที่ฤดูกาลนี้มีเกมรุกที่ทำผลงานได้ดีมีนักเตะอย่าง แพทริค แบมฟอร์ด ที่หวังผลได้ เกมคืนนี้น่าจะบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ แน่นอน ไม่ชนะก็คงได้แบ่งเเต้มกลับออกมา มองว่า ลีดส์ ยูไนเต็ดไม่น่าแพ้ในเกมนี้ เชียร์ทีมเยือนได้ไม่มีปัญหา

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

วูล์ฟแฮมป์ตัน (เยือน)  แพ้ 0-2

ฟูแล่ม (เยือน) ชนะ 2-1

ไบรท์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-4

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ (เหย้า) แพ้ 1-4

แอสตันวินล่า (เยือน) ชนะ 3-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

แมนซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

เชฟฟิว ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ เกมคืนนี้มีปัญหาเรื่องผุ้เล่นมากพอสมควร  ลูก้า มิลิโวเยวิช ติดโทษแบนไม่สามารถลงเกมนี้ได้ ส่วน ไทริก มิทเชลล์,แกรี่ เคฮิว,เจมส์ แม็คคาธี่ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์น่าจะไม่ผ่านความฟิตลงสนามได้ รวมไปถึง เวร์น เฮนเนสซี่ , โจเอล วอร์ด, นาธาน เฟอร์กูสัน ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้เหมือรกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บิเซนเต้ กวาอิต้า – นาธาเนียล ไคลน์,มามาดู ซาโก้, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ชีกู กูยาเต้, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ – วิลฟรีด ซาฮา, มิชี่ บาตชูอายี่

ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ โรดริโก้ โมเรโน่ ที่ติดโควิด-19 รวมไปถึง ดีเอโก้  ยอเร้นเต้ , คัลวิล ฟินลิปส์,เจ-รอย กร็อต ที่เจ็บอยุ่ก่อนแล้วจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ แต่เเกนหลักของทีมคนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อิลล็อง เมสลีเยร์ – ลุค เอย์ลิง, เลียม คูเปอร์, โรบิน ค็อก, สจ๊วร์ต ดัลลาส – ปาสกาล สตรูยิก – เอลแดร์ คอสต้า, มาเตอุส คลิช, ปาโบล เอร์นานเดซ, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

ผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ คริสตัล พาเลซ ได้เปรียบนิดๆจากการได้เล่นในบ้าน แต่ฟอร์มช่วงหลังยังไม่นิ่งพอ สภาพความพร้อมของทีมก็เจอปัญหาเยอะ แต่โดยรวมยังคงถือว่าพอทรงตัวได้ ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานก็ไม่ต่างกันมาก ฟอร์มกระโดดไปกระโดดมา ตอนดีก็ดีจนน่าเหลือเชื่อ บทจะฟอร์มตกก็ตกแบบน่าใจหาย แต่เกมคืนนี้ เจอกับ พาเลซ ที่ชื่อชั้นไม่ห่างกันมาก น่าจะบุกมาสู้ได้สูสี เชื่อว่าจบเกม ลีดส์ น่าจะมีแต้มกลับออกไปอย่างน้อย หนึ่งแต้ม