วูท เว็กฮอร์สท์ เบิ้ลสองลูกพา โวล์ฟสบวร์ก ไร้พ่าย

การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทางด้านเจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-4-2

บุนเดสลีกา
นาทีที่ 4 เจ้าบ้านได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ เควิน เอ็มบาบู เลี้ยงแหวกผู้เล่นทีมเยือนสองคนก่อนจะหลุดมาทางริมกรอบเขตโทษ เปิดบอลเรียดเข้าเขตโทษ เควิน ทรัปป์ รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 9 เควิน ทรัปป์ ยังเซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะ เฌโรม รูสซิลลง เปิดบอลแฉลบแข้งทีมเยือนบอลลอยเข้าเขตโทษก่อนที่ ชาเวอร์ ชลาเกอร์ ยิงเร็วบอลกำลังจะเข้าโคนเสาทางขวา แต่ เควิน ทรัปป์ มือกาวทีมเยือนตามมารับเอาไว้

นาทีที่ 23 เควิน ทรัปป์ โชว์ฟอร์มเซฟ

จากจังหวะ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ เปิดบอลทางซ้ายให้ เควิน เอ็มบาบู ขึ้นโหม่ง บอลกระเด้งพื้น แต่ เควิน ทรัปป์ เซฟได้อย่างหวุดหวิด

บุนเดสลีกา โวล์ฟสบวร์ก
นาทีที่ 38 “หมาป่าเมืองเบียร์” บุกหนักต่อเนื่อง

จากจังหวะ โบเต้ บากู จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้  มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ วิ่งมายิงทันที บอลแรงแต่ เควิน ทรัปป์ ยังป้องกันเอาไว้ได้ แต่บอลยังไม่พ้นอันตรายจะหมุดเสียบตาข่าย ฌิบริล โซว์ ถอยมาช่วยโหม่งสกัดไว้ได้ทัน

จบครึ่งแรก โวล์ฟสบวร์ก ยังเสมออยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 ในช่วงเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่บุกกดดันได้เป็นส่วนใหญ่แต่ เควิน ทรัปป์ ยังช่วยทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้ทั้งหมด

นาทีที่ 56 ยิงอย่างไรก็ยังไม่ผ่านมือ เควิน ทรัปป์

จากจังหวะของ มาร์ติน ฮินเตอร์เอ็กเกอร์ แตะบอลยาว บอลมาเข้าทาง มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ ก่อนจะหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ ยังติดเซฟ เควิน ทรัปป์  แต่บอลยังมาเข้าทาง  วูท เว็กฮอร์สท์ ยิงโล่งๆ แต่ก็ยังคงไม่ผ่านมือของ เควิน ทรัปป์ โชว์เซฟไว้ได้อีกครั้ง

บุนเดสลีกา โวล์ฟสบวร์ก
นาทีที่ 63 ทีมเยือนได้ระตูขึ้นนำไปก่อนจากจุดโทษ

จากจังหวะ จอห์น บรู๊คส์ ใช้มือผลักใส่ เซบาสเตียน โรเด้ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินได้เช็ก VAR ก่อนตัดสินใจให้จุดโทษกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็น บาส ดอสท์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แฟร้งค์เฟิร์ต ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 75 วูท เว็กฮอร์สท์  ยิงประตูตีเสมอพาทีมกลับเข้าสู่เกม

จากจังหวะของ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ บุกขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะยกบอลตัดเข้าในแต่ไปติดมือ แนวรับ แฟร้งค์เฟิร์ต ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษกับเจ้าบ้านทันทีเป็น วูท เว็กฮอร์สท์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด พาโวล์ฟสบวร์ก ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 88 วูท เว็กฮอร์สท์ ซัดประตูชัยพาเจ้าบ้านชิวชัย

ชาเวอร์ ชลาเกอร์ จ่ายบอลบริเวณกลางสนามมากับ วูท เว็กฮอร์สท์ หลุดเข้าไป ยิงในเขตโทษหนีตัว  เควิน ทรัปป์ เข้าซุกประตูไม่เหลือ โวล์ฟสบวร์ก พลิกนำ 2-1

บุนเดสลีกา โวล์ฟสบวร์ก

จบเกม โวล์ฟสบวร์ก เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ 2-1 เป็นเจ้าบ้านที่หาจังหวะเข้าทำได้เป็นส่วนมากแต่ได้ก็เป็น นายด่านของทีมเยือน เควิน ทรัปป์ ป้องกันเอาไว้ได้เยอะแต่ก็ไม่สามารถต้านทานเกมรุกของเจ้าบ้านจนจบเกม ทำให้โวล์ฟสบวร์ก ยังคงไร้พ่าย เก็บสามแต้มได้ ปัจจุบันมี 21 คะแนน เป็นอันดับ 4 และทางด้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มี 13 คะแนน อยู่ในอันดับ 9

เกมนัดถัดไป โวล์ฟสบวร์ก พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 และทางด้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบกับ มึนเช่น กลัดบัค ในวันที่ 16 ธันวาคม 2020

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่