สปิริตลูกหนัง “เมสซี” อวยพร “โรนัลโด” หายจากโควิดโดยเร็ว

“ลิโอเนล เมสซี” แสดงสปิริตที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการส่งข้อความอวยพรให้เพื่อนร่วมอาชีพชาวโปรตุกีส หายจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยเร็วที่สุด

วันที่ 23 ต.ค.63 คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงอยู่ระหว่างการรักษาตัว เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

และหลังผลการทดสอบหาเชื้อล่าสุดพบว่า ผลตรวจยังเป็นบวก ทำให้ต้องลุ้นหนักว่า โรนัลโด จะสามารถลงสนามช่วยยูเวนตุสได้หรือไม่ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะต้องพบกับ บาร์เซโลนา ในวันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้

ซึ่งล่าสุด เมสซี ได้ออกมาเผยถึงคู่ปรับร่วมยุค โดยหวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะหายจากอาการป่วยโดยเร็วที่สุด เพื่อกลับคืนสู่สนามอีกครั้งในเร็วๆ นี้

“เห็นได้ชัดว่า ตอนที่ คริสเตียโน เล่นให้กับ เรอัล มาดริด เกมนี้(เอล กลาซิโก) มีความพิเศษมาก การได้ลงเล่นกับพวกเขาคือสิ่งที่พิเศษเสมอ แต่การมี คริสเตียโน อยู่ในสนาม ยิ่งทำให้พวกเขามีความสำคัญขึ้นไปอีก”

“แต่ตอนนี้มันเป็นแค่อดีตไปแล้ว และเรากำลังมองไปข้างหน้าเพื่อรอคอยความท้าทายใหม่ที่จะเกิดขึ้น เกมในวันพุธหน้ามีความท้าทายนั้นรออยู่ และหวังว่า คริสเตียโน จะอยู่ที่นั่น และหายจากโควิด-19 ในไม่ช้า” เมสซี เปิดใจผ่าน DAZN

Credit : https://www.thairath.co.th/