สยบข่าวลือ! แมนฯ ยู ต่อสัญญาป็อกบา อีก 1 ปี

เรียกว่าเป็นการสยบข่าวลือก็ว่าได้ สำหรับการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ของ ปอล ป็อกบา กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดประตูย้ายทีมของเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อย

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถตักลงสัญญาใหม่กับทีมอื่นได้ ซึ่งก็จะเป็นการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว และหนึ่งในทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจมาโดยตลอดก็คือ เรอัล มาดริด

ทว่าล่าสุด แมนฯ ยู ก็ได้ทำการต่อสัญญากับทางป็อกบาเป็นที่เรียบร้อย โดยระยะเวลาสัญญานั้นอยู่ที่ 12 เดือน หรือ 1 ปี นั่นเอง ทำให้สัญญาของนักเตะรายนี้จะไปจบลงในฤดูกาลหน้าแทน ปิดประตูการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวไปในทันที เพราะถ้าหากแมนฯ ยู ยังไม่มีการต่อสัญญา ป็อกบา จะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ ในช่วงเดือน มกราคม ที่ตลาดเปิด

อย่างไรก็ตาม เรื่องข่าวการย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา นั้นก็เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในช่วงที่กลับไปรับใช้ชาติให้บ้านเกิด ซึ่งตามเนื้อข่าวนั้นระบุว่า มิดฟิลด์รายนี้อยากจะย้ายไปเล่นใน ลาลีกา ให้กับเรอัล มาดริด หลังจากนั้นก็มีข่าวการให้ความสนใจของทีมดังแห่งลาลีกามาโดยตลด จนกระทั่งข่าวลือนี้น่าจะจบลงหลังจากที่เจ้าตัวได้รับการต่อสัญญาในครั้งนี้