สลาเวีย ปราก ฟอร์มจัดจ้าน!! กุมความได้เปรียบนัดแรกไล่อัด พานาธิไนกอส ไป 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ระหว่าง สลาเวีย ปราก ลงสนามพบกับ พานาธิไนกอสโดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 13 พานาธิไนกอส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คริสเตียน กาเนีย เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ากลางมาให้ อันดราช ชปอราร์ ได้สอดขึ้นมาโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 พานาธิไนกอส ยังขึงเกมบุกกดดันได้ดีกว่า

จากจังหวะของ เซบาสเตียน พาลาซิออส พาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงยัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 38 พานาธิไนกอส ต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ เซบาสเตียน พาลาซิออส พาบอลสวนกลับกระชากขึ้นมาหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดนแนวรับเจ้าบ้านสกัดล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินมองว่าพุ่งล้มทำให้ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป พานาธิไนกอส เหลือ 10 คน

นาทีที่ 45+5 สลาเวีย ปราก ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น อีวาน ชรานซ์ ที่เก็บบอลได้ก่อนจะยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ สลาเวีย ปราก ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก สลาเวีย ปราก ออกนำ พานาธิไนกอส ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นและฉวยโอกาสชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 พานาธิไนกอส พยายามจะสวนกลับ

จากจังหวะวางบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ อันดราช ชปอราร์ หลุดขึ้นมาก่อนจะโดนแนวรับเจ้าบ้านชนล้มลงไป ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง อันดราช ชปอราร์ เพราะมองว่าเป็นการพุ่งล้ม

นาทีที่ 56 สลาเวีย ปราก มาได้ประตูย้ำชัย

จากจังหวะของ อีเวอร์ตัน ปัยเซา ดา ซิลวา หลุดเข้าเขตโทษยิงเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาเข้าทาง โมเสส อูซอร์ ได้ซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด สลาเวีย ปราก นำห่าง 2-0

นาทีที่ 85 สลาเวีย ปราก ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ อีเวอร์ตัน ปัยเซา ดา ซิลวา สอดเข้ามารับบอลในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะกดเต็มข้อบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังถากเสาออกหลังไปแบบหวุดหวิด

จบเกม สลาเวีย ปราก เอาชนะ พานาธิไนกอส ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet