สลาเวีย ปราก หน้าไม่คม!!! เอาชนะ เฟเรนซ์วารอซี่ ไปได้แต่ไม่เพียงพอตกรอบชปล.

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก นัดที่สอง ระหว่าง สลาเวีย ปราก ลงสนามพบกับ เฟเรนซ์วารอซี่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 18 เฟเรนซ์วารอซี่ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ  เอลดาร์ ชีวิช ตวัดบอลเร็วโด่งขึ้นหน้ามา แต่ ตาราส คาชาราบา แนวรับเจ้าบ้านกะจังหวะผิดบอลมาเข้าทาง ท็อคมัค นูเอ็น กระชากพาบอลลุยเข้าเขตโทษมาก่อนจะยิงเรียดแต่ยังไม่ผ่าน ออนด์เจย์ โคลาร์จ ใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 29 สลาเวีย ปราก ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ สตานิสลาฟ เตเซิ่ล ไปแย่งบอลมาได้ทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลเข้ากลางมาให้ อีวาน ชรานซ์ หลุดเข้าไปในเขตโทษโยกหลอกแนวรับแล้วปั่นด้วยขวาบอลแฉลบผู้เล่น ทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 สลาเวีย ปราก ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ สตานิสลาฟ เตเซิ่ล ไหลบอลออกซ้ายให้กับ อับดัลลาห์ ซิมา กระชากบอลเข้าเขตโทษไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะปาดเข้ามาหน้าปากประตูให้กับ ลูคาช มาโซปุสต์ แปส่งบอลเข้าไปซูกก้นตาข่ายไม่เหลือ สลาเวีย ปราก ออกนำ 1-0

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบครึ่งแรก สลาเวีย ปราก ออกนำ เฟเรนซ์วารอซี่ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ที่ครองบอลบุกเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่แต่ก็ยังเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายได้น้อยครั้ง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 สลาเวีย ปราก ยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ยาคุบ ฮโรมาด้า เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูแต่ถูกแนวรับ เฟเรนซ์วารอซี่ โหม่งสกัดออกมาบอลมาเข้าทางของ นิโคเล สแตนซิอู หน้ากรอบเขตโทษแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่หนีตัว เดเนส ดิบุสซ์ ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 63 สลาเวีย ปราก ขึงเกมรุกเข้าใส่

จากจังหวะของ ยาน คุชต้า จ่ายบอลตั้งมาให้ นิโคเล สแตนซิอู  หน้ากรอบเขตโทษโยกเข้าซ้ายแล้วกดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เดเนส ดิบุสซ์ ทุบทิ้งออกไปได้

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 71 นิโคเล สแตนซิอู ได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง

จากจังหวะของแนวรับเฟเรนซ์วารอซี่ สกัดบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง  นิโคเล สแตนซิอู หน้ากรอบเขตโทษตะบันด้วยขวาทันทีบอลพุ่งถากเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 88 เซอร์จาน ปลาฟชิช เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งเข้ามาหน้าปากประตูแนวรับทีมเยือนช่วยกันโหม่งสกัดออกมาแต่บอลยังเข้าทางปืนของ เซอร์จาน ปลาฟชิช หวดตูมเดียวบอลพุ่งถากเสาสองออกไปแบบได้ลุ้น

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม สลาเวีย ปราก เอาชนะ เฟเรนซ์วารอซี่ ไปได้ 1-0 (ผลสกอร์รวมสองนัดสลาเวีย ปรากแพ้ไป 1-2) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่กลับใช้โอกาสเปลืองทำให้แพ้ไปในที่สุดส่งผลให้ สลาเวีย ปราก ร่วงศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก