“สิงห์ผงาด” บุกพ่าย “ดาบคู่” เชฟฯ ยูไนเต็ด 10 คน

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 11 ทีมเยือน ชวดประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ รับบอลริมกรอบเขตโทษทางฝั่งขวา เลี้ยงตัดมากลางแล้วยิงติดบล็อกแนวรับเจ้าบ้าน โอลลี่ วัตคินส์ เบียดโหม่งชงต่อไปในเขตโทษมาที่ จอห์น แม็คกินน์ จับบอลแล้วยิงบอลไปเสาสองทางซ้ายแต่บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 19 “สิงห์ผงาด” ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ จ่ายบอลเข้ากลางสนามมาให้ อันวาร์ เอล กาซี่ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษด้านซ้าย แต่ แอรอน แรมส์เดล นายทวารเจ้าบ้านปิดมุมเอาไว้ได้

นาทีที่ 25 “สิงห์ผงาด” เร่งเครื่องบุกหนัก

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ วางบอลยาวกลางสนาม โอลลี่ วัตคินส์ สปีดมาโหม่งชงเข้ากลางเขตโทษไปที่ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านพังประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ เดวิด แม็คโกลดริค เปิดบอลริมสนามด้านซ้ายข้ามฟากไปที่ จอร์จ บัลด็อค สอดมาเก็บบอลก่อนลากเข้าหาเขตโทษ แล้วปาดเรียดย้อนมาทางเสาสองทางซ้าย ก่อนจะเป็น เดวิด แม็คโกลดริค วิ่งมาสไลด์ตัวยิงเข้าประตูไปไม่เหลือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 34 เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ โชว์สกิลหลบ

จากจังหวะของ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ เปิดบอลมากลางหน้ากรอบเขตโทษให้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เลี้ยงบอลแหวกผู้เล่นเจ้าบ้านถึง 4 คน เข้าเขตโทษก่อนได้ช่องยิงแต่บอลดันออกข้างเสาไปอย่างเหลื่อเชื่อ

จบครึ่งแรก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ออกนำ แอสตัน วิลล่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือน “สิงห์ผงาด” ครองบอลได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดีกว่าแต่ยังเฉียบคมไม่พอ ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 ทีมเยือนเดินหน้าบุกหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะของ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ เปิดบอลริมสนามทางซ้าย โอลลี่ วัตคินส์ ได้โหม่งบอลกลางเขตโทษ แต่ยังคุมทิศทางได้ไม่ดีพอบอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 56 เจ้าบ้านเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ ฟิล จากีลก้า เข้าสกัดใส่ อันวาร์ เอล กาซี่ ที่กำลังจะหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินได้เช็กจาก วีเออาร์ ก่อนวิ่งมาชูใบแดงไล่ ฟิล จากีลก้า ออกสนามไป ดาบคู่เหลือ 10 คน

นาทีที่ 57 วิลล่าได้ลุ้นจากฟรีคิก

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบของ อันวาร์ เอล กาซี่ ปั่นด้านขวาบอลข้ามกำแพงพุ่งตรงกรอบ แต่ แอรอน แรมส์เดล นายด่านเชฟฯยูยังพุ่งมารับไว้ได้ทัน

นาทีที่ 66 ทีมเยือนยังบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ อันวาร์ เอล กาซี่ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษบอลเลยไปถึง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ โหม่งชงกลับมาให้ จอห์น แม็คกินน์ ได้กดเต็มข้อบอลพุ่งแรงแต่ถูก อีธาน แอมพาดู สกัดไว้ได้

นาทีที่ 76 เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ได้ลุ้นพังประตูอีกครั้ง

จากจังหวะของ จอห์น แม็คกินน์ เปิดบอลเข้ามาจากทางฝั่งซ้ายก่อนจะเป็น โอลลี่ วัตคินส์ โหม่งไม่ดีบอลมาเข้าทาง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ หน้าปากประตูแต่ก็บิงโดนไม่เต็มทำให้แนวรับเจ้าบ้านช่วยกันสกัดออกมาได้ทัน

นาทีที่ 89 เอซรี่ คอนซ่า พยายามเต็มที่

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลลอยหน้าในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น เอซรี่ คอนซ่า แต่งบอลก่อนจะกดเรียดด้วยซ้ายแต่ยังถูก แอรอน แรมส์เดล เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

จบเกม  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ 1-0 เก็บสามแต้มจากเกมได้บ้านไปได้ แต่รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดีกว่าแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แอรอน แรมส์เดล ทำให้เกมนี้บุกมาชวดคะแนนกลับบ้าน ส่งผลให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มี 14 คะแนน อยู่อันดับ 20 และทางด้าน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่อันดับ 9

เกมนัดถัดไปของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 6 มีนาคม 2021 และทางด้าน แอสตัน วิลล่า พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในวันที่ 7 มีนาคม 2021