สื่อดังปูด “วิลเลี่ยน” เตรียมชิ่งอาร์เซน่อลซบโครินเธียนส์

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์จอมเก๋า เตรียมเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าออกจากสโมสรอาร์เซน่อล เพื่อไปเล่นให้กับ โครินเธียนส์ ทีมดังในบ้านเกิดแบบฟรีเอเยนต์ โดยงานนี้ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็แฮปปี้เพราะจะได้ลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะลงไปได้เยอะ

วิลเลี่ยน กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล เตรียมที่จะโบกมือลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นให้กับ โครินเธียนส์ สโมสรดังในประเทศบราซิล จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ “ไอ้ปืนใหญ่” แบบไม่มีค่าตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การมาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล เจ้าตัวต้องพบกับความผิดหวังเนื่องจากไม่มีตำแหน่งในทีมในยุคที่ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามากุมบังเหียน

ตอนนี้มีรายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โครินเธียนส์ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ วิลเลี่ยน แล้ว ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ไม่มีปัญหาในการปล่อยตัว อยู่ที่นักเตะว่าจะพิจารณาการกลับไปยังบราซิลหรือไม่ สำหรับ วิลเลี่ยน แล้ว ซึ่งหากทุกอย่างประสบความสำเร็จจะทำให้นักเตะย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดแบบฟรีเอเยนต์ ตอนนี้ โครินเธียนส์ พยายามเดินหน้ามัดใจนักเตะและอยู่ที่แข้งตัวเก๋าแล้วว่าจะพิจารณาข้อเสนอของทีมดังจากบราซิลหรือไม่ โดยทาง ปืนใหญ่ พร้อมปล่อยนักเตะแบบไม่มีค่าตัวเพราะอยากลดภาระค่าแรงภายในทีม

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อย วิลเลี่ยน ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่แล้ว เพราะนั่นจะทำให้พวกเขาสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายจากการต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะสูงถึง 190,000 ปอนด์ (ราว 8.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ทันที