สื่อดังแฉ “เมนเดส” เสนอขาย “โรนัลโด” ให้หนึ่งทีมดังยุโรปแต่โดนปัดด้วย 1 ปัจจัยหลัก

สื่อชื่อดังออกมาแฉแหลกว่า “จอร์จ เมนเดส” เอเยนต์คนดังได้เสนอขาย “คริสเตียโน โรนัลโด” ลูกค้าในความดูแลของเขาให้กับหนึ่งทีมดังของยุโรป แต่ทว่าโดนปัดเพราะ 1 ปัจจัยหลัก

วันที่ 25 มิ.ย. 65 จอร์จ เมนเดส สุดยอดเอเยนต์นักเตะคนดัง ตกเป็นข่าว ได้ทำการเสนอขาย คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นลูกค้าในความดูแลของเขาให้กับหนึ่งทีมดังของยุโรป แต่ทว่าโดนปัดเพราะ 1 ปัจจัยหลัก จากการรายงานของ Sport1 สื่อดังของเมืองเบียร์

เป็นที่เข้าใจกันว่า สโมสรชั้นนำดังกล่าวที่ว่านั้นคือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่น่าจะเติมเต็มเรื่องแชมป์ลีกให้นักเตะได้ แต่ทว่าทางยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เลือกปัดโอกาสคว้าตัวดาวยิงวัย 37 ปี เนื่องจากนักเตะไม่เหมาะกับแนวทางของสโมสรแม้พวกเขาอาจจะต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ออกจากทีมไปก็ตาม

สำหรับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด เริ่มกลับมากระแสข่าวคราวการย้ายทีมอีกครั้งหลังมีประเด็นที่ตัวเขาดูเหมือนจะไม่ใช่แข้งคนสำคัญที่สุดอีกต่อไปในยุคของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์คนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ รวมถึงประเด็นที่ทีมไม่ได้ไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งอาจผลักดันทำให้ตัวเขาย้ายออกจากทีมอีกครั้งแม้เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet