สเปอร์ส ฟอร์มโหด!! เบล-เคน ช่วยกันเบิ้ล

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 6 นาที สเปอร์ส เกือบได้ลุ้นขึ้นนำก่อน

จากจังหวะของ แกเร็ธ เบล ดึงหลบแข้งทีมเยือนก่อนเปิดด้วยซ้ายเข้ามาให้ ซน ฮึง-มิน ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลยังไปตรงตัว บิเซนเต้ ไกวต้า รับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ

จากความขยันของ ลูคัส มูร่า ตามวิ่งไปแซะบอลจากแนวรับพาเลซมาได้จ่ายต่อให้ แฮร์รี่ เคน พาบอลเข้าไปก่อนปาดเข้ามากลางประตูให้กับ แกเร็ธ เบล วิ่งมายิงด้วยซ้ายโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ

สเปอร์ส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 แฮร์รี่ เคน ได้โอกาสอีกครั้ง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 20 หลา เป็น แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่ปั่นบอลไปแฉลบกำแพงหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 45+1 คริสตัล พาเลซ มาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนที่ ลูก้า มิลิโวเยวิช จะเปิดบอลมาหน้าประตูให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโหม่งเดี่ยวๆ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม คริสตัล พาเลซ ไล่ตีเสมอ 1-1

จบครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ เสมออยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่าแต่ยังเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายได้น้อยต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ไก่เดือยทอง พลิกแซงได้อีกหน

จากจังหวะของ แกเร็ธ เบล พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายออกซ้ายให้ เรกีล่อน เปิดบอลยาวไปเสาไกลถึง แฮร์รี่ เคน โหม่งชงเข้ากลางให้ แกเร็ธ เบล โฉบมาโหม่งบอลผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า เข้าไปอย่างสวยงาม สเปอร์ส ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

นาทีที่ 52 แฮร์รี่ เคน ซัดเพิ่มเม็ดที่สาม

จากจังหวะของ แกเร็ธ เบล ไหลออกขวาให้ แมตช์ โดเฮอร์ตี้ ที่เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลคืนมาให้ แฮร์รี่ เคน ตั้งป้อมกดนอกกรอบบอลพุ่งโค้งหนีมือ บิเซนเต้ ไกวต้า นายด่านพาเลซ พุ่งเสียบเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม สเปอร์ส ทิ้งห่าง 3-1

นาทีที่ 69 พาเลซ เกือบได้ลูกที่สอง 

จากจังหวะของ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ไหลเข้ากลางมาให้ วิลฟรีด ซาฮา บริเวณหน้ากรอบเบจโทษก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 สเปอร์ส ทะยานนำห่างเป็น 4-1 

จากจังหวะของ เอริก ลาเมล่า วางบอลไปเสาไกลให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปในเขตโทษแปจังหวะเดียวเข้ากลางมาให้ แฮร์รี่ เคน ขึ้นโหม่งโล่งๆเข้าประตูไปไม่พลาด สเปอร์ส นำโด่ง 4-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 4-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้เหนือกว่าทีมเยือน ทำให้เกมนี้ สเปอร์ส เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มี 45 คะแนน อยู่อันดับ 6 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ มี 34 คะแนน อยู่อันดับ 13

เกมนัดถัดไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันที่ 12 มีนาคม 2021 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันที่ 13 มีนาคม 2021