ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะ อาร์เซนอล บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนเปิดบ้านปะทะ อาร์เซนอล บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 4 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อันดับ 5 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 00.30 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องรอเช็กความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ถ้าทั้งสองคนไม่ไหวจริงๆ ก็จะเป็น คอสตาส ซิมิคาส ทำหน้าที่แทนในตำแหน่งแบ็กซ้าย และ ติอาโก อัลคันทารา ลงแทนในตำแหน่งกองกลาง ส่วน ฟาบินโญ น่าจะพร้อมลงเป็นตัวจริง ส่วน 3 ประสานแนวรุกยังอยู่ครบทั้ง ซาดิโอ มาเน, ดิโอโก โชตา และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งล่าสุด www.thisisanfield.com ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ เยอร์เกน คลอปป์ จะส่งลงสนามในเกมนี้

เริ่มต้นที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลังจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย คอสตาส ซิมิคาส, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ ตัวรับเป็น ฟาบินโญ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย ติอาโก อัลคันทารา และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ส่วน 3 ประสานแนวรุก ได้แก่ ซาดิโอ มาเน, ดิโอโก โชตา และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์