ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนดวล นอริช ซิตี้ ศึกเอฟเอคัพคืนนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 รอบ 5 ประจำวันพุธที่ 2 มี.ค. 65 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เริ่มแข่งเวลา 03.15 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องรอเช็กความฟิตของ ติอาโก อัลคันทารา กองกลางชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง หงส์แดง ดวลจุดโทษชนะ เชลซี ไป 11-10 หลังเสมอใน 120 นาที 0-0 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ โรแบร์โต เฟอร์มิโน พลาดลงสนามแน่นอน เพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลุย ซึ่งล่าสุด thisisanfield ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คลอปป์จะส่งลงสนามในเกมนี้ โดยจะมีการโรเตชั่นในหลายตำแหน่ง

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย คอสตาส ซิมิคาส, อิบราฮิมา โกนาเต, รีส วิลเลียมส์ และ โจ โกเมซ กองกลาง 3 คน เป็น เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกได้แก่ ดิโอโก โชตา, ดิวอค โอริกี และ ทาคูมิ มินามิโนะ.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet