ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” ล่าสุด ก่อนปะทะ “เวสต์บรอมวิช”

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกมเปิดรังปะทะ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เริ่มแข่งเวลา 23.30 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังพาทีมเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อทำแต้มฉีกหนีคู่แข่งที่กำลังไล่ตามมา แต่เกมนี้จะยังไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลังตัวหลักที่ยังเจ็บ และต้องรอเช็กความฟิตของ เซอร์ดัน ชาคิรี และ เจมส์ มิลเนอร์ ว่าจะพร้อมมีชื่อหรือไม่ แต่ปกติทั้งคู่ก็ไม่ใช่ตัวจริงที่คลอปป์ส่งลงสนามบ่อยๆ อยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าจะกระทบกับทีมมาก ขณะที่ ติอาโก อัลคันทารา แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็ยังไม่น่าจะฟิตเต็มสูบสำหรับเกมนี้ ส่วนขุมกำลังตำแหน่งอื่นๆ พร้อมลุยทุกคน นำมาโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน

11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนามเกมพบ เวสต์บรอมวิช จากการคาดการณ์ของ thisisanfield.com

อลิสสัน เบตเกอร์ (GK), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจเอล มาติป, ฟาบินโญ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน