ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนยูฯ ก่อนบุกเยือน โซเซียดัด ศึกยูโรปาลีก

สื่อดังคาดการณ์ 11 ตัวจริง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2020-21 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. 64 คู่ที่น่าสนใจที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดียม เมืองตูริน ประเทศอิตาลี (สนามกลาง) เรอัล โซเซียดัด จาก ลา ลีกา สเปน จะพบกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มแข่งเวลา 00.55 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะส่งลงสนามในเกมนี้ ซึ่งจะไม่มี เอดินสัน คาวานี กับ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน พอล ป็อกบา เจ็บต้นขา และยังต้องรอเช็กความฟิตของ อองโตนี มาร์เชียล และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อีกด้วย คาดว่าแผงแบ็กโฟร์จะยังใช้ชุดตัวหลักทั้งหมด ส่วนกองกลางตัวรับ เนมันยา มาติช จะยืนคู่กับ เฟร็ด โดยมี บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวูด ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง อองโตนี มาร์เชียล ที่น่าจะฟิตทันลงล่าตาข่าย

11 ตัวจริง แมนยูฯ ที่คาดว่าจะลงสนามพบ โซเซียดัด มีดังนี้ ในระบบ 4-2-3-1ดาบิด เดเคอา (GK), ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดลเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, เนมันยา มาติช, เฟร็ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส, เมสัน กรีนวูด และ อองโตนี มาร์เชียล