หงส์แดง ฟอร์มบู่ แพ้คาบ้านเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 11 ฟูแล่มได้ทักทายก่อน

จากจังหวะที่ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดขึ้นมาทางฝั่งก่อนกระชากบอลเข้าเขตโทษแล้วกดเรียดด้วยขวา แต่บอลยังไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 โมฮาเหมด ซาลาห์ ชวดลุ้นประตูออกนำ

จากจังหวะของ เซอร์ดาน ชากิรี่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ โมฮาเหมด ซาลาห์ เกี่ยวบอลหลุดเข้าเขตโทษได้ดวลเดี่ยวกับ อัลฟงส์ อเรโอล่า นายด่านทีมเยือน แต่แตะบอลยาวทำให้ไม่ได้ยิงถูก อัลฟงส์ อเรโอล่า ออกมาตะครุบไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 19 เจ้าบ้านยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงด้วยซ้ายแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 หงส์แดงเกือบเสียประตู

จากจังหวะสวนกลับของ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาเข้าเขตโทษเลี้ยงจี้เข้าหาประตูก่อนจะล็อกเข้าขวาแล้วยิงเน้นๆ แต่ยังดีที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ พุ่งมาบล็อคได้ทันบอลออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 38 เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้ลองปั่น

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเป็น เซอร์ดาน ชากิรี่ วิ่งมาปั่นลูกนี้บอลข้ามกำแพงแต่ก็มุดไม่ทันข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45 จากความผิดพลาดของ ซาลาห์

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ อิวาน กาวาเลยโร่ เปิดบอลเขาไปก่อนที่บอลจะมาอยู่กับ โมฮาเหมด ซาลาห์ พยายามใช้ตัวบังแต่พลาดถูก มาริโอ เลมิน่า แย่งบอลไปในเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ฟูแล่ม ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ตามหลัง ฟูแล่ม อยู่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่าแต่ยังไม่สามารถพังประตูออกนำไปได้กลายเป็นมาเสียประตูช่วงท้ายครึ่งแรก ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลังว่าเจ้าบ้านจะกลับมาได้หรือไม่

นาทีที่ 48 ดีโอโก้ โชต้า เกือบซัดประตูเสมอได้

จากจังหวะของ เนโก วิลเลี่ยมส์ กระชากพาบอลไปถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดเข้ามาในเขตโทษให้ ดีโอโก้ โชต้า ยิงด้วยซ้าย แต่ อัลฟงส์ อเรโอล่า ยังบินปัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 58 เจ้าบ้านยังเดินหน้าหาประตูตีเสมอ 

จากจังหวะของ เซอร์ดาน ชากิรี่  จ่ายออกขวามาให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนยิงด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย    

นาทีที่ 60 แฟนเจ้าบ้านเสียว

จากจังหวะของ อิวาน กาวาเลยโร่ ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามแล้วกระชากขึ้นหน้าก่อนตัดเข้าในซัดด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 70 ซาดิโอ มาเน่ ชวดพังประตู

จากจังหวะของ นาบี เกอิต้า เปิดเข้าไปให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้ขึ้นโหม่งบอลในเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย  

นาทีที่ 72 หงส์แดงยังคงไม่ได้ประตู

จากจังหวะของ เซอร์ดาน ชากิรี่  จ่ายออกขวาให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ โยกหลอกก่อนไหลบอลคืนมาให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกแบบได้ลุ้น

จบเกม ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ ฟูแล่ม ไป 0-1 เป็นการแพ้ในบ้านเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันแล้วเคยเกิดขึ้นต้องย้อนกลับไปถึง 67 ปี เกมนี้เจ้าบ้านครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้มากกว่าแต่ในจังหวะสุดท้ายก็ยังขาดๆเกินๆ ทำให้ไม่สามารถพังประตูคู่แข่งได้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มี 43 คะแนน อยู่อันดับ 8 และทางด้าน ฟูแล่ม มี 26 คะแนน อยู่อันดับ 18 

เกมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันที่ 11 มีนาคม 2021 และทางด้าน ฟูแล่ม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 14 มีนาคม 2021