หนึ่งในความฝัน “พอพพ์” ขอบคุณแฟนบอลโหวตประตูยอดเยี่ยม

วิลเลียน พอพพ์ สุดปลื้มหลังคว้าประตูยอดเยี่ยมฤดูกาล 2020-21 ชี้มันคือหนึ่งในความฝันและความภาคภูมิในอาชีพค้าแข้ง ขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยโหวต ลั่นขอทำงานหนักให้มากขึ้นเพื่อให้เกิดโมเมนต์แบบนี้อีกครั้ง

หนึ่งในความฝันและความภาคภูมิในอาชีพค้าแข้ง หลังจากที่ไทยลีก ได้จัดการส่งมอบถ้วยรางวัล GOAL OF THE YEAR หรือ ‘ประตูยอดเยี่ยม’ แห่งปี (ลีก) ประจำฤดูกาล 2020-21 มาให้กับ วิลเลี่ยน พอพพ์ แนวรุกชาวบราซิลของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยิงได้ในเกมบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยนักเตะวัย 27 ปี ได้รับการโหวตจากแฟนๆ สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 

ล่าสุด วิลเลี่ยน พอพพ์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับรางวัลนี้ว่า “นี่ถือเป็นหนึ่งในความฝันของผม เพราะว่าในไทยลีกมีประตูสวยๆก็เยอะ แต่ประตูที่ผมทำ ได้รับการโหวตเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล มันคือความภาคภูมิใจของผมจากการที่ผมพยายามทำงานหนักที่ผ่านมา เพราะนี่คือหนึ่งในความฝันของผม”

“อยากจะขอบคุณทุกๆคนมากๆ เพราะคะแนนโหวตของพวกคุณ จึงทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ ผมจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นในฤดูกาลนี้ เพื่อให้เกิดโมเมนต์แบบนี้อีกครั้ง ผมจะพยายามทำงานหนักเพื่อแฟนบอลทุกคน” แนวรุกชาวบราซิลกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ของการแข่งขันที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.63 ซึ่งเป็นจังหวะที่ พอพพ์ กระโดดเอี้ยวตัววอลเล่ย์ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไปให้ เมืองทอง ขึ้นนำ 3-1 ก่อนที่จบเกมกิเลนผยองจะบุกชนะทีมปราสาทสายฟ้าไปได้ 3-2