อดีตแข้งดัง พูดถึง “ป็อกบา” หลังชิ่งหนีแมนยูฯ ไร้ค่าตัวครั้งที่ 2 โยงถึง “คลอปป์-เป๊ป”

อดีตหัวหอกชื่อดัง ออกมาพูดถึง “พอล ป็อกบา” หลังชิ่งหนี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แบบไม่มีค่าตัวเป็นครั้งที่ 2 โดยจะหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ โยงถึง “เยอร์เกน คลอปป์” และ “เป๊ป กวาร์ดิโอลา”

วันที่ 4 มิ.ย. 65 ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกชื่อดัง ออกมาพูดถึง พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หลังชิ่งหนี “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวเป็นครั้งที่ 2 โดยจะหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ โยงถึง เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ย้อนกลับไปยังฤดูกาล 2016 พอล ป็อกบา ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส กลับคืนสู่ชายคา โรงละครแห่งความฝันเป็นคำรบที่สองด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,847 ล้านบาท แต่ทว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีมตัวเขาไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ถูกคาดหวังเอาไว้แถมยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะอีกด้วยและล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่านักเตะหมดสัญญากับทีมและจะไม่มีการขยายสัญญาออกไป

ล่าสุด ดาร์เรน เบนท์ ออกมากล่าวว่า “คุณจะบอกผมว่า เยอร์เกน คลอปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่เคยคุยกับเขา (พอล ป็อกบา) เหรอ? ผมพนันได้เลยว่าเขาต้องติดตามสถานการณ์อยู่บ้าง (มีข่าวลือนักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนซิตี้ ยกเลิกภายหลัง) ผมคิดว่าทั้งคู่รู้วิธีในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของนักเตะทุกคนในโลกในรายของ พอล ป็อกบา เช่นกัน โอเคล่ะว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่เขาทำไม่ได้ตามที่ถูกคาดหวังรวมถึงแชมป์ 2 รายการมันดูน้อยไป”