อดีตแข้งหงส์ ชี้! หาก มาเน่ ย้าย ก็หาตัวแทนได้

สตีเฟ่น วอร์น็อค แข้งทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ การขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ หากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นในสเปน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่กำลังลือกันหนักทีเดียว สำหรับอนาคตของ ดาวยิง เซเนกัล อย่าง มาเน่ ที่หลายกระแสก็บอกว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด แทนได้ ในช่วงเปิดตลาด

ซาดิโอ มาเน่ กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกหลายสโสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะ สองบิ๊กแห่งสเปน อย่าง บาร์ซ่า และ มาดริด ซึ่งจากผลงาน 4 ประตู 2 แอสซิส ในการลงเล่น 7 เกม ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย

จากกระแสดังกล่าวทำให้ วอร์น็อค ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยออกไปทางเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ จะสามารถหาตัวแทนในตำแหน่งของ มาเน่ ได้ไม่ยาก

“ตอนนี้ มาเน่ อายุ 28 แล้ว และเมื่อคุณอายุใกล้จะครบ 32 หากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้ คงจะไม่แปลกหรอกนะ ที่จะตอบรับมัน มาเน่ อาจจะมีช่วงเวลาที่ดี และรักที่ได้อยู่กับลิเวอร์พูล แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ และถ้าอยากให้ทีมแข่งแกร่ง ก็ต้องมีขุมกำลังในเชิงลึก”

“นี่คือสิ่งที่ โชต้า กำลังทำให้กับเกมรุกของลิเวอร์พูลในชุดนี้ เมื่อไหร่ที่คล็อปป์ อยากจะพักนักเตะตัวหลักสักคน แน่นอนว่าเขาก็ยังมีนักเตะคุณภาพ ให้เลือกใช้แทนที่นักเตะเหล่านั้นได้อยู่แล้ว”