อยากได้ใครบอกซิ แมนฯ ซิตี้เพิ่มทางเลือกแข้งตัวแถมให้สเปอร์สหวังล่อปล่อยเคน

เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มแข้งตัวแถมสำหรับดีลล่าตัว แฮร์รี่ เคน ให้ทาง สเปอร์ส พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการใช้นักเตะ 1 คนเพื่อช่วยลดค่าตัวของ เคน โดยคนที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลังจากก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” เสนอตัวแถมเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่ม ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นตัวเลือกให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลือกว่าอยากจะได้ใครเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” จะใช้ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

“เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว ซึ่ง เคน คือหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุด เพราะเขาเองก็เคยมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะให้เงินจำนวนหนึ่ง บวกกับแถมนักเตะให้ สเปอร์ส 1 คน โดยให้เลือกระหว่าง ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมใจอ่อน จนล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจเพิ่ม มาห์เรซ กับ ซิลวา เป็นตัวเลือกให้อีก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของ เคน เอาไว้ที่อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการเสียเงินก้อนโตในระดับนั้น และหวังว่าแข้งคนใดคนหนึ่งที่เป็นตัวแถมจะช่วยลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายได้