อยากไปสเปน อัลเลกรี ปัดคุมสเปอร์ส

สื่อดังสเปนปูด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนดังชาวอิตาเลียน ปัดคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย คาดเจ้าตัวอยากไปรับงานคุมสโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเฮดโค้ช เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

อัลเลกรี เป็นหนึ่งในกุนซือเป้าหมายของ สเปอร์ส หลังจากที่พวกเขาปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนก่อน ทว่าล่าสุด อาส ระบุว่า กุนซือฝีมือดีชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี ไม่มีความสนใจที่จะคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” เนื่องจากอยากไปเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด มากกว่า 

ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า “ราชันชุดขาว” ได้เล็ง อัลเลกรี เป็นเป้าหมายอันดับแรก ถ้าหาก ซีเนดีน ซีดาน อำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ นาโปลี ก็มีความสนใจในตัว อดีตนายใหญ่ กายารี่ เช่นกัน รวมถึงทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ที่อาจจะเลือกปลด อันเดรีย ปีร์โล่ ถึงแม้ทีมเพิ่งได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองเป็นสมัยที่ 14 สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม ทั้งนี้ อัลเลกรี เคยพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองถึง 5 สมัย ในซีซั่น 2014/15, 2015/16, 2016/17, 2017/18 และ 2018/19