ออสติน เอฟซี ฮึดสู้!! บุกรัวแซงบุกเก็บสามแต้มสำคัญ

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง โคโลราโด ราปิดส์ ลงสนามพบกับ ออสติน เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 19 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกแถวกลางสนามของ จยาซี ซาร์เดส เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูและเป็น ลาลาส อาบูบาคาร์ ที่สอดเข้ามายิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 21 โคโลราโด ราปิดส์ มาได้ประตูที่สองอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะบอลวางทิ้งขึ้นหน้ามาให้ โจนาธาน ลูอิส หลุดทะลุขึ้นมาหน้าปากประตูก่อนจะยิงอย่างเหนือชั้นยกข้ามหน้าด่านทีมเยือนส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โคโลราโด ราปิดส์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 27 ออสติน เอฟซี ทวงประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ยกบอลเข้าเขตโทษไปให้ อีธาน ฟินเลย์ หลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษยกบอลข้ามนายด่านเจ้าบ้านส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ออสติน เอฟซี ไล่มา 2-1

นาทีที่ 45+1 ออสติน เอฟซี พังประตูไล่เจ๊าท้ายครึ่งแรก

จากจังหวะของ อเล็กซานเดอร์ ริง เปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษให้ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ ได้สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ออสติน เอฟซี ไล่เจ๊า 2-2

จบครึ่งแรก โคโลราโด ราปิดส์ เสมอกับ ออสติน เอฟซี อยู่ที่ 2-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 แฟนบอล ออสติน เอฟซี เฮเก้อ

จากจังหวะของ ดิเอโก ฟากุนเดซ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสวอลเลย์เต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 59 ออสติน เอฟซี พลิกแซงจนได้

จากจังหวะของ จอน แกลลาเกอร์ เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ออสติน เอฟซี พลิกแซง 2-3

นาทีที่ 72 โคโลราโด ราปิดส์ พยายามทวงประตูคืน

จากจังหวะของ คีแกน โรเซนเบอร์รี เปิดบอลลูกเตะมุมเข้ามาให้ ลาลาส อาบูบาคาร์ ได้ขึ้นโหม่งบอลแต่ก็ยังไม่ผ่านนายด่านทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 90+3 โคโลราโด ราปิดส์ ได้ลุ้นโอกาสสุดท้าย

จากจังหวะของ ลูคัส เอสติเวส ลากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โคโลราโด ราปิดส์ แพ้ให้กับ ออสติน เอฟซี ไป 2-3  เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่กลับมาทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้พลิกเอาชนะและบุกมาเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet