ออสเตรเลีย สุดแกร่ง!! ไล่ต้อน ยูเออี ไปแบบสุดมันส์ 1-2

การแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 4 ระหว่าง ยูเออี ลงสนามพบกับ ออสเตรเลีย โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมดำเนินมาได้ 10 นาที ทีมเยือน ได้ทักทายขึ้นมาก่อน

จากจังหวะของ มาร์ติน บอยล์ จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ แมทธิว เลคกี้ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 ทัพยูเออี เกือบได้ลุ้นขึ้นนำ

จากจังหวะของ ไคโย่ คาเนโด้ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปยิงมุมแคบ แต่บอลก็ยังไม่ผ่าน แม็ท ไรอัน นายด่านออสซี่ที่ปิดมุมเซฟออกมาหวุดหวิด 

นาทีที่ 40 ยูเออี ได้ลุ้นช่วงท้ายครึ่งอีกครั้ง

จากจังหวะของ อับดุลลา ฮาหมัด พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมถือว่าสู้กันได้อย่างสูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดแต่ก็สร้างจังหวะอันตรายกันได้น้อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ยูเออี สวนกลับเกือบได้ลุ้น

จากจังหวะของ ฮาริบ ซูฮาอิล ใช้สปีดควบบอลหนีแนวรับซอคเกอรูส์ ก่อนจะยิงยัดเสาแรกแต่บอลยังไปติดมือของ แม็ท ไรอัน ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 53 ออสเตรเลีย ทะยานขึ้นนำจนได้

จากความยอดเยี่ยมของ มาร์ติน บอยล์ ที่กระชากหนีไปถึงเส้นหลังก่อนจ่ายมาเสาแรกให้ แจ็คสัน เออร์ไวน์ โฉบมายิงด้วยซ้ายบอลผ่าน คาลิด ไอซ่า เข้าไปไม่พลาด ออสเตรเลีย ออกนำ 0-1

นาทีที่ 57 ยูเออี ไล่ตีเสมอได้ทันควัน 

จากจังหวะของ ซูฮาอิล ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นโยกหนีแนวรับออสซี่ก่อนเปิดบอลเข้ากลางบอลหล่นใส่เท้า ไคโย่ คาเนโด้ ก่อนจะยิงบอลพุ่งเสยตาข่ายเข้าไปอย่างเฉียบคม ยูเออี ไล่มา 1-1

นาทีที่ 80 ไอซ่า ช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตู

จากจังหวะของ อายดิน รุสติช จ่ายบอลจังหวะเดียวไปให้ เจมี่ แม็คลาเรน หลุดเข้าไปวอลเลย์ด้วยขวาแต่บอลยังไม่ผ่านมือ คาลิด ไอซ่า ที่ล้มตัวเซฟได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 84 แฟนบอลออสซี่ได้เฮกันลั่น 

จากจังหวะของ อายดิน รุสติช ได้โอกาสวอลเลย์แบบไม่จับกลางประตูสุดสวย บอลพุ่งแรงไปแฉลบ อาลี ซัลมีน แข้งยูเออีเข้าประตูไปไม่เหลือ ออสเตรเลีย พลิกแซง 1-2

จบเกม  ยูเออี แพ้ให้กับ ออสเตรเลีย ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อยแต่ก็ยังเฉียบคมกว่าทำให้เอาชนะไปจนได้คว้าสิทธิ์เข้าไปชิงตั๋วลุยบอลโลกรอบสุดท้ายกับ เปรู ทีมอันดับ 5 อเมริกาใต้ ในวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้

สนับสนุนไฮไลท์เด็ดๆ โดย ufabet