อัตเลติโก้-พีอาร์ ไม่พลาด!! รัวแซงสองลูกรวดพลิกชนะ บาเฮีย ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ดู บราซิล ระหว่าง บาเฮีย ลงสนามพบกับ อัตเลติโก้-พีอาร์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที บาเฮีย ออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ฮูโก้ โรดาเยก้า พาบอลตะลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะโดนแนวรับทีมเยือนขวางร่วงลงไป ผู้ตัดสินใจเป็นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะเป็น ลูคัส มุกนี รับหน้าที่สังหารฟรีคิกวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บาเฮีย ออกนำ 1-0

นาทีที่ 10 อัตเลติโก้-พีอาร์ ทวงประตูคืนได้ทันควัน

จากจังหวะของ ฮิวโก้ มูรา จ่ายบอลยัดเข้ามาในเขตโทษให้ คริสเตียน รับบอลก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อัตเลติโก้-พีอาร์ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 16 บาเฮีย เปิดเกมแลก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ดั๊กลาส บอแรล เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู ดาเนียล ซังไปยู ไซโมส์ พยายามขึ้นโหม่งแต่ก็ยังโดนไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 อัตเลติโก้-พีอาร์ พังประตูพลิกแซงจนได้

จากจังหวะของ เคลเวน เติมเกมสูงขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเข้ามาให้ เปโดร โฮชา เนวิส ได้ยิงง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อัตเลติโก้-พีอาร์ พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 33 ดานิโล แฟร์นานเดส โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ ฮูโก้ โรดาเยก้า พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดานิโล แฟร์นานเดส เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก บาเฮีย ตามหลัง อัตเลติโก้-พีอาร์ อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 อัตเลติโก้-พีอาร์ ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ ดาบิด เตรันส์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลเข้าช่องมาให้ โตมัส ควยโล หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงยัดมุมแคบแต่ยังบังคับทิศทางไม่ดีบอลพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 62 เบนโตะ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ดาเนียล ซังไปยู ไซโมส์ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะไหลให้ ฮูโก้ โรดาเยก้า หลุดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เบนโตะ นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 85 อัตเลติโก้-พีอาร์ ได้ลุ้นส่งท้าย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ แอ็บเนอร์ วินีซุส เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูถึง เปโดร เฮนริค ได้ขึ้นโหม่งเต็มแรง แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไปแบบได้เสียว

จบเกม บาเฮีย แพ้ให้กับ อัตเลติโก้-พีอาร์ ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้แพ้ไปในที่สุดต้องไปลุ้นกันต่อในนัดที่สอง