อัตเลติโก มิไนโร่ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านทุบ ฟลาเมงโก ไปแบบสุดมันส์ 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่  ลงสนามพบกับ ฟลาเมงโก โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 อัตเลติโก มิไนโร่ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แจร์ รอดริเกซ จูเนียร์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสหวดนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 ฟลาเมงโก ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ วิกเตอร์ วินีซุส โคเอลโญ่ ดอส ซังตูช พาบอลลุยเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือ เอเวอร์สัน ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 35 อัตเลติโก มิไนโร่ ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ อัลลัน โฮดริเกซ เด โซซ่า วางบอลเข้ามาในเขตโทษให้ ฮัลด์ โหม่งนายด่านทีมเยือนปัดบอลได้ก่อนจะมาเข้าทาง อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ อัตเลติโก มิไนโร่ ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก อัตเลติโก มิไนโร่ ออกนำ ฟลาเมงโก ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 อัตเลติโก มิไนโร่ ยังเร่งเครื่องบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของแนวรับทีมเยือนจ่ายบอลพลาดบอลมาเข้าทาง เอดูอาร์โด้ วาร์กัส กระชากบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่ช้ายิงบอลไปติดแนวรับทีมเยือนลงมาช่วยกันบังได้ทันเวลา

นาทีที่ 60 ฟลาเมงโก พยายามทวงประตูคืน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เอเวอร์ตัน ริเบยโร่ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูเข้าทาง โรดริโก้ คาโย่ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังไม่ผ่านแนวรับเจ้าบ้านช่วยกันโหม่งทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 85 อัตเลติโก มิไนโร่ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษมาให้ อเดเมียร์ ได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อัตเลติโก มิไนโร่ นำห่าง 2-0

จบเกม อัตเลติโก มิไนโร่ เอาชนะ ฟลาเมงโก ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้  อัตเลติโก มิไนโร่ เปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็ม

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet