อัตเลติโก มิไนโร่ ฟอร์มสุดแกร่ง!! เฉือนเอาชนะ ฟลาเมงโก ไปได้ 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ดู บราซิล ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ ลงสนามพบกับ ฟลาเมงโก โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้เพียง 7 นาที อัตเลติโก มิไนโร่ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เอเวอร์สัน เปิดบอลทิ้งขึ้นหน้าให้ ฮัลค์ พาบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงอย่างเหนือชั้น ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อัตเลติโก มิไนโร่ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 อัตเลติโก มิไนโร่ ขึงเกมรุกเข้าใส่

จากจังหวะของ คีโน พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องเปิดบอลเข้ามากลางให้ ฮัลค์ เอาบอลลงก่อนจะได้ช่องยิง บอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 อัตเลติโก มิไนโร่ กดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาเองก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 42 ฟลาเมงโก ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เอเวอร์ตัน ริเบยโร่ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ กาเบรียล บาร์โบซา ได้ขึ้นโหม่งหน้าปากประตูแต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อัตเลติโก มิไนโร่ ออกนำ ฟลาเมงโก ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 อัตเลติโก มิไนโร่ มาได้ประตูนำห่าง

จากจังหวะของ ฮัลค์ ยกบอลขึ้นหน้ามาให้ อเดเมียร์ หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะโหม่งส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อัตเลติโก มิไนโร่ ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 64 อาร์ราสกาเอตา พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ อังเดรอัส เปเรย์รา พาบอลแหวกแนวรับเจ้าบ้านขึ้นมากลางสนามก่อนจะไหลทะลุช่องให้ จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอตา จับบอลไม่ดีพอบอลหลุดออกหลังไปหมดโอกาสลุ้นพังสกอร์

นาทีที่ 80 ฟลาเมงโก ตีไข่แตกได้สำเร็จ

จากจังหวะของ จัว โกเมส รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะวางเข้ามาในเขตโทษให้ ลาซาโร สอดเข้ามาดีดส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ฟลาเมงโก ไล่มา 2-1

นาทีที่ 84 ฟลาเมงโก น่าจะได้ประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะของ จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอตา พาบอลลากลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหาช่องเปิดเข้ามากลางบอลถึง กาเบรียล บาร์โบซา สอดเข้าดีดบอลยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อัตเลติโก มิไนโร่ เอาชนะ ฟลาเมงโก ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่มาพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกม ยังมีดีพอที่จะเอาชนะไปได้