อันโตนิโอ โคลัค ซัดเบิ้ล พามัลโม่ 10 คน เขี่ย เรนเจอร์ส ร่วง ชปล.

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก นัดที่สอง ระหว่าง เรนเจอร์ส ลงสนามพบกับ มัลโม่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 18 นาที  เรนเจอร์ส มาพังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ไรอัน เคนท์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนดึงเข้าเท้าขวาเปิดไปในกรอบให้ อัลเฟรโด้ โมเรลอส ได้ขึ้นโหม่งเช็ดบอลเปลี่ยนทางหนีมือ โยฮัน ดาห์ลิน นายด่าน มัลโม่ เข้าไป เรนเจอร์ส ออกนำ 1-0 (สกอร์รวมเสมอกัน 2-2)

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 34 มัลโม่ ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะทำการ

จากจังหวะของ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ นายด่านเรนเจอร์ส พลาดดันไปใช้มือรับบอลนอกกรอบประตู ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอลและแจกใบเหลือง ก่อนจะเป็น เวล์จโก เบอร์มานเซวิช รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกระยะอันตรายนี้ วิ่งมาปั่นบอลไปติดกำแพงอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 มัลโม่ พยายามเร่งเครื่องหวังทวงประตูตีเสมอ

จากจังหวะบอลทุ่มทางฝั่งขวา โย อิงเก้ แบร์เกต ทุ่มเร็วเข้ามาให้ เวลจ์คอ บีร์มันเชวิช พาบอลลุยเข้าเขตโทษก่อนจะยิงบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไปตรงตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 45+1 มัลโม่ ย่ำแย่ส่อแววไม่ดี

จากจังหวะของ บอนเก้ อินโนเซนต์ ไปยันเข้าใส่ คอนเนอร์ โกลด์สัน ผู้ตัดสินวิ่งมาชูใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที มัลโมต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน

จบครึ่งแรก เรนเจอร์ส ขึ้นนำ มัลโม่ ที่เหลือแค่10 คน ไป 1-0 สกอร์รวมสองนัดเท่ากับ 2-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน เรนเจอร์ส ที่ครองบอลและหาโอกาสเข้าทำได้ดูดีกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายทำให้สกอร์ยังไม่ห่าง แต่ก็มาได้เปรียบเริ่มตัวผู้เล่นในช่วงท้ายครึ่งแรก

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 53 แฟนบอลเรนเจอร์สต้องเงียบกริบ 

จากจังหวะของ อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น จ่ายบอลให้ อันโตนิโอ โคลัค หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะกลับตัวยิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ เข้าประตูไปไม่เหลือ มัลโม่ ไล่ตีเสมอ 1-1 (สกอร์รวมสองนัดเป็น มัลโม่ ที่แซงนำ 2-3)

นาทีที่ 58 อันโตนิโอ โคลัค ซัดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ เซอเรน รีคส์ ทุ่มบอลเร็วเข้ามาให้ อันโตนิโอ โคลัค ในกรอบเขตโทษใช้ตัวบังแนวรับก่อนจะพลิกยิงเสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ มัลโม่ แซงขึ้นนำ 1-2 (รวมสองมัลโม่นำห่าง 2-4)

นาทีที่ 70 เรนเจอร์ส ไม่ยอมแพ้ ขึงเกมรุก

จากจังหวะของ โจ อารีโบ้ ไหลบอลขึ้นหน้าให้ ไรอัน เคนท์ หลุดทะลุขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะซัด หน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม เรนเจอร์ส พ่ายคาบ้านให้ มัลโม่ ไป 1-2 รวมสองนัด มัลโม่ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟด้วยประตูรวม 2-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่ขาดความเฉียบคมและสร้างจังหวะเข้าทำได้น้อยทำให้พ่ายได้ในที่สุด ส่งผลให้ มัลโม่ เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เกมนัดถัดไปของ เรนเจอร์ส ลงสนามพบกับ ดันเฟิร์มลิน ในวันที่ 14 สิงหาคม 2021 และทางด้าน มัลโม่ ลงสนามพบกับ โกเตบอร์ก ในวันที่ 14 สิงหาคม 2021