อาไว เปิดบ้านเฉือน ฟอร์ตาเลซ่า ไปแบบสุดมันส์ 3-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล ซีเรียเอ ระหว่าง อาไว ลงสนามพบกับ ฟอร์ตาเลซ่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 อาไว ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ จีน เคลแบร์ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 อาไว ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ จีน เคลแบร์ ตัดบอลได้ยกเข้าเขตโทษไปให้ กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ ยกบอลหนี มาร์เซโล โบคค์ นายด่านทีมเยือนบอลมาถึง มูริกี ยิงง่าย ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อาไว ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 อาไว มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ วิลเลียม ปอตต์เกร์ พาบอลทะลุเข้าเขตโทษก่อนจะโดนแนวรับทีมเยือนสกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินออกไปเช็ควีเออาร์ ก่อนจะกลับมาให้จุดโทษกับเจ้าบ้านและเป็น กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อาไว นำห่าง 2-0

นาทีที่ 44 ฟอร์ตาเลซ่า ทวงประตูคืน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ร็อบซง ดูซ ซังตูซ เฟร์นังดีส ได้โอกาสขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟอร์ตาเลซ่า ไล่มา 1-2

จบเกม อาไว ออกนำ ฟอร์ตาเลซ่า ไปก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 65 แฟนบอล ฟอร์ตาเลซ่า ได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ มอยเซส รับบอลในเขตโทษก่อนจะโยกหลอกแนวรับเจ้าบ้านยิงหักข้อบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่พลาด ฟอร์ตาเลซ่า ไล่เจ๊า 2-2

นาทีที่ 70 อาไว มาได้จุดโทษที่สอง

จากจังหวะนายด่านเจ้าบ้านเปิดบอลขึ้นหน้ามาแนวรับทีมเยือนโหม่งไม่ดีบอลมาเข้าทาง วิลเลียม ปอตต์เกร์ พาบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดน มาร์เซโล โบคค์ ออกมาตัดล้มลงไปผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้จุดโทษก่อนจะเป็น กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อาไว พลิกแซง 3-2

นาทีที่ 83 อาไว มาได้เสียวส่งท้าย

จากจังหวะของ จีน เคลแบร์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ โฆนาธาน โกเปเต้ หลุดเข้าเขตโทษได้โอกาสยิงมุมแคบแต่บอลก็ยังถากเสาหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อาไว เอาชนะ ฟอร์ตาเลซ่า ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ก็ยังมีดีพอที่จะเอาชนะและคว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ