อินเตอร์ มิลาน พลาดท่าบุกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2

การแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรียอา ระหว่าง ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-5-2

เริ่มเกมมาได้เพียง 3 นาที อินเตอร์ มิลาน ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลมาเสาไกลถึง  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 8 “งูใหญ่” ยังครองเกมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พาบอลมาก่อนจะจ่ายให้ แอชลีย์ ยัง ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษ เอมิล ออเดโร่ ต้องออกแรงพุ่งปัดทิ้งออกหลังไป

นาทีที่ 11 “งูใหญ่” พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะที่แนวรับซามพ์โดเรียไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนจะย้อนกลับมาเป่าให้จุดโทษกับ อินเตอร์ มิลาน แต่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่รับหน้าที่สังสารกลับยิงไปติดเซฟของ เอมิล ออเดโร่ พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

อินเตอร์ มิลาน
นาทีที่ 23 ซามพ์โดเรีย มาได้จุดโทษบ้าง

จากจังหวะ นิโคโล่ บาเรลล่า ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนจะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ซามพ์โดเรีย ออกนำ 1-0 

นาทีที่ 37 เกอิต้า บัลเด้ บวกเพิ่มให้เจ้าถิ่น

จากจังหวะที่ มิคเกล ดามส์การ์ด หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้าเขตโทษให้ เกอิต้า บัลเด้ วิ่งมายิงตามน้ำส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ซามพ์โดเรีย นำห่าง 2-0 

จบครึ่งแรก ซามพ์โดเรีย ออกนำ อินเตอร์ มิลาน ไปก่อน 2-0

อินเตอร์ มิลาน
นาทีที่ 54 ซามพ์โดเรีย เดินเครื่องบุกหนัก

จากจังหวะของ ยาคุบ ยังก์โต้ ได้โอกาสลองส่องไกลหน้าเขตโทษบอลพุ่งแรงแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังพุ่งไปปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 65 สเตฟาน เดอ ฟราย โขกประตูตีไข่แตก

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลโค้งมาหน้าปากประตูก่อนที่ สเตฟาน เดอ ฟราย จะขึ้นโหม่งเน้นๆเข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน  ไล่มา 2-1

ในช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายขึงบุกใส่อย่างหนัก แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมไม่สามารทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบเกม ซามพ์โดเรีย เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2-1 แม้ว่าในช่วงครึ่งเวลาหลังเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้มากกว่า แต่ยังขาดในจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคม

อินเตอร์ มิลาน

ทำให้พ่ายให้เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ส่งผลให้ ซามพ์โดเรีย มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 11 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน มี 36 คะแนน อยู่ในอันดับ 2

เกมนัดถัดไปของ ซามพ์โดเรีย พบกับ สเปเซีย ในวันที่ 12 มกราคม 2021 และทางด้าน อินเตอร์ มิลาน  พบกับ โรม่า ในวันที่ 10 มกราคม 2021

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่