อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด เอซี มิลาน ไปแบบสุดมันส์ 3-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที แฟนบอล “งูใหญ่” ได้เฮกันสนั่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ มัตเตโอ ดาร์เมียน จ่ายบอลมาเสาแรกให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หลุดขึ้นมายิงด้วยขวาไม่จับบอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 28 เอซี มิลาน ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา หลุดเข้าไปยิงด้วยขวามุมแคบเสาแรก แต่บอลก็ยังไปติดปลายขา ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 30 เอซี มิลาน น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส เติมขึ้นตรงกลางก่อนจะได้กดด้วยขวาแบบไม่จับจากนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ยังไปติดเซฟของ ฮันดาโนวิช เซฟช่วยทีมไว้ได้อีกหน

นาทีที่ 40 อินเตอร์ มิลาน สวนกลับขึ้นมาได้เรื่อง

จากบอลสวนกลับของ ฆัวกิน คอร์เรอา จ่ายขึ้นหน้าไปให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะดีดบอลผ่านตัว ไมค์ เมนญอง ตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ  อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 2-0 

จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ออกนำ เอซี มิลาน ไปก่อน 2-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสี แต่กลายเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าพังประตูไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 อินเตอร์ มิลาน ยังขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ มาร์เซโล โบรโซวิช พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ ด้วยขวาบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 66 เอซี มิลาน โดนวีเออาร์เล่นงาน

จากจังหวะของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะยิงเต็มแรงบอลพุ่งกระทบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม แต่ผู้ตัดสินได้เช็ค วีเออาร์ และยืนยันไม่ให้ประตูเนื่องจากมีการล้ำหน้าของผู้เล่น เอซี มิลาน ไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 82 “งูใหญ่” มาได้เพิ่มอีกตุง 

จากจังหวะของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช จ่ายบอลมาถึง โรบิน โกเซ่นส์ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปไม่พลาด  อินเตอร์ มิลาน นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 90 “ปีศาจแดงดำ” ได้ลุ้นอีกหน

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส ได้โอกาสยิงนอกกรอบเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านเจ้าบ้านที่ยังบินปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet