อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกอัด กายารี่ ไปแบบสบายเท้า 1-3

การแข่งขันในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ดิตาลี นัดรองสุดท้าย ระหว่าง กายารี่ ลงสนามพบกับ อินเตอร์ มิลาน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 7 ทีมเยือน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เติมเกมขึ้นมาก่อนจะเอี่ยวตัววอลเลย์บอลลอยโด่ง ทิศทางมีลุ้นประตู แต่บอลยังไปเข้ามือ อเลสซิโอ ครันโย่ นายด่านเจ้าบ้านรับไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 9 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ชาราลัมบอส ไลโกยานนิส แอบสอดขึ้นมาก่อนจะโอกาสยิง บอลแรงตรงกรอบแต่ก็ยังไม่ผ่าน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช พุ่งปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 11 แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน เฮเก้อ

จากจังหวะของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เปิดลูกฟรีคิกริมสนามทางฝั่งขวาบอลเลยมาฝั่งซ้าย มิลาน สครินเนียร์ ย่อตัวโหม่งบอลชนเสากระดอนโดนมือเข้าประตูไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ ก่อนริบสกอร์คืนไปเนื่องจากมีการแฮนด์บอลไปก่อน

นาทีที่ 25 อินเตอร์ มิลาน ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ อิวาน เปริซิช หยอดบอลข้ามมาด้านขวาในเขตโทษก่อนที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะเบียดเอาชนะแนวรับเจ้าบ้านโหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก กายารี่ ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า จนสามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 อินเตอร์ มิลาน มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลยาวมาที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เบียดเอาชนะ จอร์โจ้ อัลตาเร่ และยิงบอลพุ่งผ่านมือ อเลสซิโอ ครันโย่ เข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 0-2

นาทีที่ 54 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ มาร์โก ร็อก จ่ายบอลไปที่ ชาราลัมบอส ไลโกยานนิส ได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบด้านซ้าย บอลเลี้ยวเช็คเสาอีกด้านเข้าไปซุกก้นตาข่าย กายารี่ ไล่มา 1-2

นาทีที่ 63 งูใหญ่ โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 84 อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูย้ำชัย

จากจังหวะของ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วิ่งมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษ หลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะชิพบอลข้ามตัว อเลสซิโอ ครันโย่ เข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งห่าง 1-3

จบเกม กายารี่ แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี  81 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน กายารี่ มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 18