อินเตอร์ มิลาน สุดแกร่งบุกอัด สเปเซีย ไปแบบสุดมันส์เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูง

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง สเปเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน  เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 6 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ จิลิโอ มักจิโอเร่ จ่ายบอลขึ้นหน้า อิวาน เปริซิซ ลงช่วยรับดักบอลวืดบอลไปเข้าทาง เอ็มมานูเอล กียาซี่ ยังดีนายด่านเพื่อร่วมทีมออกตัดบอลเอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 13 อินเตอร์ มิลาน ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ สอดมารอบอลในเขตโทษ บอลชนตัวกระดอนมาหา เอดิน เชโก้ แตะหามุมยิงบอลกระแทกข้างเสาซ้ายออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 งูใหญ่ ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช วางบอลทำชิ่งกับ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ โหม่งคืนตั้งมาให้เจ้าตัววอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายบอลเสยตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนยืนยันสกอร์ อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 45+1 งูใหญ่ ยังขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า จ่ายบอลออกซ้ายไปให้ เดนเซล ดัมฟรีส์ โยกจับก่อนยิงในเขตโทษ บอลยังพุ่งไปตรงตัว อิวาน โปรเวเดล ล้มตัวรับเอาไว้ได้ 

จบครึ่งแรก สเปเซีย ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าและยังสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ เรย์ มาไน กระชากบอลเลาะริมเส้นด้านซ้าย หลุดขึ้นมาจ่ายบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยื่นมือรับก่อนถึงเพื่อนร่วมทีมเข้าชาร์จ

นาทีที่ 70 ดัมฟรีส์ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ อิวาน เปริซิซ วางบอลจากซ้ายข้ามมาฝั่งเสาสอง เดนเซล ดัมฟรีส์ วิ่งเข้ามายิงแบบไร้ตัวประกบเหินข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 73 อินเตอร์ มิลาน มาได้เม็ดที่สองคลายความกดดัน

จากจังหวะของ  นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลยาวทิ้งขึ้นหน้ามาให้ อิวาน เปริซิซ แตะหลบก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านมาในเขตโทษ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แหย่เท้าสะกิดเปลี่ยนทางบอลกระดอนเข้าประตูด้านขวาไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 0-2

นาทีที่ 88 สเปเซีย มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ จิลิโอ มักจิโอเร่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้ช่องยิงนอกกรอบ บอลเลี้ยวหนีมือนายด่านทีมเยือนที่พุ่งสุดตัวตุงตาข่ายไม่พลาด สเปเซีย ไล่มา 1-2

นาทีที่ 90+3 งูใหญ่ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เลาตาโร มาร์ติเนซ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลถวายพานไปให้ อเล็กซิส ซานเชซ แปง่าย ๆ เข้าไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 1-3

จบเกม สเปเซีย แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและพังประตูเอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 69 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน สเปเซีย มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 15