อิสไมลา ซาร์ ซัดไกลครึ่งสนาม!! พา วัตฟอร์ด บุกเจ๊า เวสต์บรอม ไป 1-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล แชมป์เปี้ยนส์ชิป ระหว่าง เวสต์บรอมวิช ลงสนามพบกับ วัตฟอร์ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางซ้ายบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ดาร์เนล เฟอร์ลอง ได้โอกาสหวดเต็มข้อด้วยขวาบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาเนียล บัชมานน์ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 12 วัตฟอร์ด ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ อิสไมลา ซาร์ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะยิงไกลลักไก่ บอลลอยโด่งเข้าประตูไปไม่พลาด วัตฟอร์ด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านพยายามโหมเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ เจ็ด วอลเลซ วางบอลจากขวาเข้าไปหน้าปากประตูให้ คาร์แลน แกรนต์ ได้โอกาสโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 45+2 เวสต์บรอมวิช ทวงประตูคืน

จากจังหวะของ คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ วางบอลจากแดนหลังเข้าเขตโทษให้ คาร์แลน แกรนต์ เก็บบอลได้ก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด เวสต์บรอมวิช ไล่เจ๊า 1-1

จบครึ่งแรก เวสต์บรอมวิช ยังเสมอกับ วัตฟอร์ด อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกกดดันได้เหนือกว่าทำให้ทวงประตูคืนได้สำเร็จช่วงท้ายเกม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เวสต์บรอม เปิดเกมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ คาร์แลน แกรนต์ วิ่งเข้ามายิงบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 60 วัตฟอร์ด เดินหน้าสู้ไม่ถอย

จากจังหวะของ เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาให้ จัว เปโดร ยิงส่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 73 วัตฟอร์ด มาได้จุดโทษ

จากจังหวะลูกจุดโทษของ อิสไมลา ซาร์ วิ่งมายิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เดวิด บัตตอน ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

จบเกม เวสต์บรอมวิช เสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านทีาทำได้ดีกว่า แต่ต้องชม ดาเนียล บัชมานน์ ที่เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป