ฮอลแลนด์ ฟอร์มสุดโหด!! เปิดบอลไล่ต้อน ยิบรอลตาร์ ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี ระหว่าง ฮอลแลนด์ ลงสนามพบกับ ยิบรอลตาร์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที ฮอลแลนด์ ทะยานขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ เมมพิส เดอปาย เปิดบอลเข้ากลางมาหน้าปากประตูบอลถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เติมมาโหม่งเสาแรกส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ฮอลแลนด์ ออกนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 19 อัศวินสีส้มมาได้จุดโทษ

เป็นจังหวะที่ ฮอลแลนด์ มาได้จุดโทษก่อนจะเป็น เมมพิส เดอปาย รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงไปติดเซฟ แบรดลี่ย์ บันด้า นายด่านยิบรอลตาร์พุ่งปัดทิ้งออกมาได้ 

นาทีที่ 20 เมมพิส เดอปาย กลายตัวได้สำเร็จ

จากจังหวะของ โนอา แลง ไหลบอลทะลุช่องไปให้ คลาสเซ่นส์ ปาดเรียดกลับมาหน้าปากประตูบอลมาถึง เมมพิส เดอปาย ตามมายิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่ยาก ฮอลแลนด์ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 45+1 เมมพิส เดอปาย ซัดเพิ่มอีกตุงมีลุ้นแฮตทริก

จากจังหวะของ สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ เปิดบอลไปติดแขน จูเลี่ยน วาลาริโน ก่อนผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ ก่อนจะเป่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ให้จุดโทษแก่ฮอลแลนด์อีกครั้งก่อนจะเป็น เมมพิส เดอปาย รับหน้าที่สังหารครั้งนี้ไม่พลาดส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ฮอลแลนด์ นำสบาย 3-0

จบครึ่งแรก ฮอลแลนด์ ออกนำ ยิบรอลตาร์ ไปก่อน 3-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า ตุนความได้เปรียบไปถึงสามประตู ต้องมาติดตามชมกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เริ่มครึ่งหลังมาไม่นาน ฮอลแลนด์ บวกเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ โนอา แลง เปิดบอลขึ้นหน้ามาให้ เดนเซล ดัมฟรีส์ สอดเข้ามาโหม่งเน้น ๆ ส่อง บอลเข้าไปซุกกองก้นตาข่ายไม่เหลือ ฮอลแลนด์ ทิ้งห่างเป็น 4-0 

นาทีที่ 64 ฮอลแลนด์ ขึงเกมรุกเอาไว้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายโยกหลอกแนวรับ ยิบรอลตาร์ ก่อนจะหลุดเข้าเขตโทษยิงบอลเรียดผ่านมือ แบรดลี่ย์ บันด้า หลุดเสาไกลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 ฮอลแลนด์ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ เมมพิส เดอปาย เปิดบอลโด่งมาในเขตโทษให้ วุท เว็กฮอร์สท์ โหม่งชงต่อไปให้ อาเนาท์ ดานยูม่า ยิงทันทีบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่าย ฮอลแลนด์ หนีห่างเป็น 5-0

นาทีที่ 81 รอย ชิโปลินา ยังสกัดช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ เดวีย์ คลาสเซน เปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้ วูท เวกฮอร์สต์ ได้ขึ้นโหม่งบอลกำลังจะเข้าประตูแต่ต้องชม รอย ชิโปลินา สกัดทิ้งไว้ได้บนเส้น ช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 84 ฮอลแลนด์  มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เมมพิส เดอปาย จ่ายบอลไปให้ ดอนเยลลื มาเล่น แต่งบอลหาช่องซัดเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ฮอลแลนด์ นำโด่ง 6-0

จบเกม ฮอลแลนด์ ไล่ถล่ม ยิบรอลตาร์ ไป 6-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ ฮอลแลนด์ เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ ฮอลแลนด์ มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ยิบรอลตาร์ ยังไร้แต้มจมบ๊วยของกลุ่ม