เกาหลีใต้ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่ถล่ม อียิปต์ ไปแบบสบายเท้า 4-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง เกาหลีใต้ ลงสนามพบกับ อียิปต์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 14 นาที อียิปต์ ได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะการยิงไกลของ โมฮาเหม็ด มอสตาฟา ที่ได้กดนอกกรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ คิม ซอง กวิว เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 17 แฟนบอล โสมขาว ในสนามได้เฮกันลั่น

จากจังหวะบอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายเป็น คิม จิน ซู เปิดบอลโค้งอย่างสวยเข้ามาให้ ฮวาง อุย โจ โฉบโหม่งเต็มหัว ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เกาหลีใต้ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 22 เกาหลีใต้ สกอร์เริ่มไหลไปอีก 

จากจังหวะลูกเตะมุมเปิดบอลมาที่เสาแรก และเป็น ฮวาง อุย โจ  ได้ขึ้นโหม่งสะบัดส่งบอลมาที่เสาสอง และเป็น คิม ยอง กวอน พุ่งโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด เกาหลีใต้ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 38 ทีมเยือน มาทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จ

จากจังหวะของ อิบราฮิม อาเดล ได้โอกาสยิงแต่บอลยังไปติดบล็อคแนวรับ เกาหลีใต้ ก่อนบอลกระเด้งมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด มอสตาฟา กดเปรี้ยงเดียวบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อียิปต์ ไล่ตามมา 2-1

จบครึ่งแรก เกาหลีใต้ ออกนำ อียิปต์ อยู่ 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงความได้เปรียบไปถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เกาหลีใต้ มีเสียวเพิ่มอีก

จากลูกฟรีคิกทางริมสนามฝั่งซ้ายของ ซน ฮึง มิน  ไม่เปิด แต่หลอกยิงทันทีบอลยังไปตรงตัว โมฮาเหม็ด เอล เชราวี ชกทิ้งเอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้ง 

จากจังหวะผู้เล่นอียิปต์ โดนเพรสซิ่งเร็ว จนเสียบอลในแดนตัวเอง ก่อน อุม วอน ซัง ฉกบอลไปได้แล้วจ่ายเร็วให้ โช กือ ซอง ปั่นโค้งนอกกรอบเสียบเสาสองไปอย่างสวยงาม เกาหลีใต้ นำโด่ง 3-1

ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่นมาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก

จากจังหวะของ คิม จิน ซู เปิดบอลจากริมสนามทางฝั่งซ้ายมาให้ ควอน ชาง ฮุน กระโดดโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปแบบที่ โมฮาเหม็ด เอล เชราวี หมดสิทธิ์เซฟ เกาหลีใต้ นำห่าง 4-1

จบเกม เกาหลีใต้ อุ่นเครื่องถล่ม อียิปต์ ไปสุดมัน 4-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้เฉียบขาด ทำให้เกมนี้ เกาหลีใต้ เอาชนะไปได้ไม่ยาก